Đàn bà sinh vào 3 tuổi này nổi danh là "Thần giữ của” cho chồng, tiền đổ vào như nước, tích tiền vô đối

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem những nàng giáp nào năm trong danh sách là ‘Thần giữ của” cho chồng, tiền đổ vào như nước:

Vợ tuổi Hợi

Phụ nữ cầm tinh con lợn vốn được biết đến với tính cách tốt bụng, nhiệt tình. Bạn là một trong những con giáp nữ có hậu vận đủ đầy, giàu sang. Trong sự nghiệp, người tuổi Hợi nhận được nhiều sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè. Tính từ thời điểm hiện tại đến hết năm, bạn may mắn được cát tinh chiếu mệnh, đường tài lộc ngày càng vượng.

Empty

Đây cũng là thời điểm tốt để bạn đầu tư cho dự án mới hoặc chuyển sang làm công việc phù hợp hơn với bản thân. Kiếm nhiều tiền, nữ tuổi Hợi cũng là một trong những con giáp biết vun vén, tiết kiệm, khiến tài sản đã nhiều, lại càng nhiều thêm.

Vợ tuổi Dần

Dần có tài quản lý tiền bạc vô cùng đỉnh. Bạn có tiếng nói trong gia đình vì có công việc đàng hoàng, có thể tự kiếm tiền. Vì vậy mà Dần được chồng tôn trọng đưa hết tiền cho quản lý. Đây là quyết định vô cùng đúng của đàn ông.

Bởi phụ nữ tuổi Dần kiếm tiền đỉnh, giữ tiền cũng đỉnh không kém. Trong công việc, Dần giữ nhiều vai trò, chức vụ quan trọng. Trong gia đình Dần sẽ trở thành người phụ nữ đảm đang, biết quán xuyến nhà cửa một cách hợp lý nhất.

Empty

Dần sẽ không keo kiệt với chồng con, đổi lại còn vô cùng phóng khoáng. Thế nên người đàn ông nào có vợ tuổi Dần nên cảm thấy may mắn vì đã có được báu vật trong tay. Cuộc sống sau này sẽ không lo túng thiếu hay nghèo khó.

Vợ tuổi Thân

Tuổi Thân mạnh mẽ, hết lòng vì công việc lại có hoài bão lớn lao nên luôn có xu hướng làm lãnh đạo. Họ cũng vì vậy mà có được sự tôn trọng của chồng. Trong gia đình, người này một sẽ là người giúp chồng kiếm ra tiền, làm cho gia đình sung túc, giàu có, tiền bạc tiêu không hết. Hai là người này hết sức giỏi giang quán xuyến việc nhà, tiền bạc, vun vén cuộc sống gia đình.

Empty

Tuổi Thân thẳng thắn nhưng lại khá chu đáo nội ngoại, được lòng tất cả mọi người. Nội ngoại yêu mến càng làm bạn có được sự tín nhiệm của chồng. Vợ chồng yêu thương nhau chính là nguồn cơn của hạnh phúc gia đình. Một khi vợ chồng êm ấm thì tiền bạc cũng sẽ tự nhiên vào nhà, con cái khỏe mạnh, vui vẻ suốt đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn