Bất ngờ với cách đối đãi của Trường Giang với chị em bên nhà Nhã Phương sau đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Chính vì cách ứng xử khéo léo, chân thành nên Trường Giang được gia đình nhà Nhã Phương yêu quý.

Trường Giang vốn được biết đến là một người rất thân thiết với gia đình bên nhà bà xã Nhã Phương. Mới đây nhất, khi chị gái Nhã Phương từ bên Mỹ trở về thăm gia đình và hai em, nam danh hài đã đích thân phục vụ tận tình tại quán ăn riêng của mình. Qua đó có thể thấy, Trường Giang là một chàng rể vừa chu đáo, khéo léo, nên chuyện lấy được lòng gia đình bên vợ là điều dễ hiểu.

Chị gái Nhã Phương từ Mỹ về thăm vọ chồng Nhã Phương.

Chị gái Nhã Phương từ Mỹ về thăm vọ chồng Nhã Phương.

Đích thân Trường Giang ra tay phục vụ.

Đích thân Trường Giang ra tay phục vụ.

collage

Trước đó, Trường Giang đã rất nhiều lần xuất hiện thân thiết bên cạnh những người thân của Nhã Phương. Anh luôn giản dị, tỏ ra ân cần, chân thành với tất cả mọi người.

Bản thân mẹ Nhã Phương cũng từng tiết lộ, bà rất vui khi đón người con rể tương lai: "Cô mong cho hai đứa nó hạnh phúc, vì nói thiệt chứ, tình yêu của hai đứa nó đau khổ, sóng gió, đủ thứ chuyện. Mà thằng Giang nó thương con Phương nhiều lắm. Nó về nhà cô mấy lần rồi chứ. Về quê Quảng Nam đây cũng được một lần rồi. Bên nội bên ngoại cũng về hết" - mẹ Nhã Phương nói về con rể trong đám cưới cặp đôi vừa qua.

Trước khi về chung nhà với nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", Trường Giang cũng từng thường xuyên về quê nhà bà xã Đắk Lắk để thăm hỏi họ hàng. Lần nào, anh cũng mua váy mới tặng cho mẹ Nhã Phương.

Truong-giang14
Hình ảnh Trường Giang thân thiết với gia đình bên vợ.

Hình ảnh Trường Giang thân thiết với gia đình bên vợ.

Sau nhiều sóng gió trong tình yêu, cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương đã quyết định về chung một nhà vào cuối tháng 9 vừa qua tại TP HCM. Sau khi tổ chức đám cưới, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng khá bình yên và hạnh phúc. Trường Giang dù có nhiều lùm xùm tình ái trước đó nhưng vẫn được gia đình Nhã Phương quý mến, chắc chắn một trong nhiều lý do chính là sự chân thành, quan tâm gia đình Nhã Phương như những người thân ruột thịt của mình. 

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương diễn ra vào 25/9 vừa qua.

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương diễn ra vào 25/9 vừa qua.

Trong khi đó, Nhã Phương cũng rất được lòng gia đình nhà chồng. Chị gái "Mười khó" - Hoàng Yến cũng từng tiết lộ, Nhã Phương nhiều lần về thăm nhà bạn trai vào những dịp lễ Tết hay khi có các sự kiện quan trọng trong gia tộc. Nữ diễn viên chiếm được thiện cảm của tất cả mọi người vì "hiền lành và có duyên ăn nói". Sau đám cưới, nữ diễn viên còn được anh chị em nhà Trường Giang hết lời chúc phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn