Chàng trai bất ngờ lấy được vợ xinh như hot girl nhờ một lần “like dạo” khiến dân mạng "dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ nhờ một lần “like dạo” trên mạng xã hội mà một chàng trai đã cưới được cô vợ xinh đẹp khiến ai cũng xôn xao.

Những mối tình bắt đầu từ mạng xã hội vốn không còn là chuyện hiếm trong thời đại công nghệ hiện nay. Thế nhưng, bạn có bao giờ nghĩ, người ta có thể nên duyên vợ chồng chỉ nhờ cái “like dạo” hay chưa? Nếu không chắc, hãy cùng xem lại câu chuyện có thật xảy ra trong thời gian gần đây nhé!

Theo như chia sẻ của chính người trong cuộc thì cặp đôi bắt đầu nói chuyện rồi thích nhau nhờ vào một lần chàng trai like bài đăng và cô gái vào inbox nhắn tin cho anh.

Cặp đôi bén duyên từ một lần

Cặp đôi bén duyên từ một lần "like dạo".

Đặng Trân Trân, nhân vật chính trong câu chuyện chia sẻ rằng: “Lần đó, mình mới chia tay người yêu nên mới đăng: Nếu ai like (thích) bài viết thì sẽ nhắn tin nói chuyện. Mình chỉ muốn tìm người nói chuyện để đỡ buồn thôi”.

Và sau đó bài đăng của cô có người like thật. Tuy nhiên, do không để ý nên mấy ngày sau, cô mới nhắn tin “trả nợ” cho “người qua đường”. Mọi việc tiếp tục thú vị hơn khi cả hai nói chuyện khá hợp ý nhau, lâu dần thành có tình cảm lúc nào không hay.

Cả hai sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 22/5 tới.

Cả hai sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 22/5 tới.

“Anh là người chủ động hẹn gặp mặt. Mình không nhớ lúc ấy có tỏ tình với nhau không. Hai đứa mình nhắn tin mỗi ngày rồi gặp mặt, cứ như vậy quen nhau lúc nào không hay”, cô gái 9X kể.

Yêu nhau khoảng 6 tháng, hai bên gia đình bắt đầu bàn chuyện cưới xin. Đến ngày 22/5 tới, đôi trẻ sẽ chính thức về chung một nhà.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về 14.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận chia sẻ. Nhiều bạn trẻ kêu ca rằng bản thân đã “dành cả thanh xuân” để đi “thả tim”, bình luận khắp nơi nhưng chưa bao giờ quen được ai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn