Ngoài Trường Giang, đây là 5 "người tình" từng xuất hiện trong đời Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian gần đây Nhã Phương gặp khá nhiều lùm xùm xung quanh mối tình của cô với Trường Giang. Hãy cùng nhìn lại những người tình trên màn ảnh điển trai của Nhã Phương nhé!

Mấy ngày gần đây, Nhã Phương được giới truyền thông quan tâm nhiều vì hệ lụy của vụ việc Nam Em và scandal của Trường Giang. Khi mà chính người trong cuộc im hơi lặng tiếng thì nhiều người tò mò Nhã Phương sẽ nói gì về vấn đề này. Thế nhưng, sau tất cả, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng chỉ lên tiếng về vấn đề liên quan đến công việc mà thôi.

Nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, Nhã Phương rất có duyên và "đào hoa", không chỉ ngoài đời thực mà ngay cả trong phim cũng vậy. Cùng điểm lại những "người tình màn ảnh" của người đẹp miền Tây.

1. Võ Đình Hiếu

Từng đóng khá nhiều phim truyền hình và điện ảnh nhưng cái tên Nhã Phương vẫn chưa bật lên được trong làng phim Việt. Chỉ đến khi tham gia diễn xuất trong bộ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013), tên tuổi của nữ diễn viên 9X mới được đông đảo khán giả biết đến.

nha_phuong1

Trong bộ phim ngắn này, Nhã Phương vào vai Vy - một cô gái 19 tuổi, hồn nhiên, lém lỉnh, phụ giúp gia đình bằng việc bán bánh tráng ở vỉa hè. Vy có mối tình trong sáng với Nam (Võ Đình Hiếu) - chàng trai 21 tuổi sống tự lập tại Sài Gòn bằng nghề bán bánh giò.

Dành tình cảm sâu đậm cho nhau nhưng chuyện tình của 2 người bị mẹ Vy ngăn cấm với lý do Nam quá nghèo. Khi nghe tin cha Vy bị bệnh cần phẫu thuật, Nam sẵn sàng đưa cho nhà Vy số tiền tích cóp được trong 7 năm. Trong khi đó, Nam cũng bị một khối u cần điều trị ngay. Nhưng vì giúp đỡ gia đình của người yêu, Nam chấp nhận hủy cuộc phẫu thuật và ra đi trong im lặng.

dinh-hieu02

Chỉ vỏn vẹn có 20 phút ngắn ngủi, nhưng Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò đã chạm vào trái tim và lấy đi nước mắt của nhiều khán giả bởi câu chuyện tình đẹp, lãng mạn nhưng đầy day dứt.

Với Võ Đình Hiếu, anh đã hóa thân ấn tượng thành một chàng trai nghèo, khù khờ, nhút nhát nhưng cũng rất mãnh liệt khi yêu. Còn Nhã Phương lại ghi điểm với hình ảnh cô nàng bán bánh tráng với nụ cười hồn nhiên, trong sáng. Diễn xuất đầy xúc động của Nhã Phương và Đình Hiếu là yếu tố quan trọng mang lại sức lôi cuốn cho phim.

2. Nhan Phúc Vinh 

"Hương Bưởi" (2015) là dự án đầu tiên mà Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương "nên duyên" trên màn ảnh. Trong phim Nhan Phúc Vinh vào vai tay công tử ăn chơi chốn miệt vườn tên là Phi Du. Anh luôn quậy phá khắp xóm làng và khiến cho gia đình lâm vào những tình huống dở khóc dở cười.

Phim cũng là quá trình trưởng thành của Phi Du khi anh quyết tâm theo đuổi ước mơ và trân quý những giá trị truyền thống của quê hương. Có tài vẽ, Phi Du thi đậu trường mỹ thuật, tại đây anh trót phải lòng cô người mẫu vẽ Phương Nghi (Nhã Phương). Chuyện tình lãng mạn gặp phải trắc trở khi Phương Nghi phát hiện ra mình bị bệnh nặng, cô quyết định rời bỏ Phi Du. Mất người yêu, Du rơi vào bế tắc.

Nha-Phuong-4-9204-1524047710

Dù không cùng xuất hiện xuyên suốt trong phim nhưng Hương Bưởi lại là màn chào đầu đầy ấn tượng của cặp "tiên đồng ngọc nữ" Nhã Phương – Nhan Phúc Vinh. Ngay trong lần đầu tiên hợp tác, cả hai đã thể hiện sự "ăn rơ" với những cảnh quay tình tứ, ngọt ngào đầy ấn tượng. Sau "Hương Bưởi", Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương cũng có cơ hội hợp tác cùng nhau trong khá nhiều dự án.

Thời gian gần đây, chuyện tình tay ba của Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em dậy sóng khiến "Ngày ấy mình đã yêu" – dự án điện ảnh thứ ba có sự góp mặt của cặp đôi Phương – Vinh hot hơn bao giờ hết dù phải đến tận giữa năm nay bộ phim mới ra mắt khán giả.

Nha-Phuong-5-5088-1524047710

Theo những chia sẻ của Nam Em, cô quen danh hài trong khoảng thời gian chuyện tình của anh gặp nhiều bất ổn khiến nhiều người lại tiếp tục đặt ra nghi vấn, liệu Nhan Phúc Vinh có phải kẻ thứ ba? Đặc biệt, trên trang cá nhân, Nhan Phúc Vinh cũng đăng tải khá nhiều hình ảnh thân thiết cùng Nhã Phương kèm theo những lời lẽ đầy ẩn ý.

Dĩ nhiên, chuyện tình tay… tư này vẫn chưa có hồi kết và không ai dám khẳng định về mối quan hệ của Nhã Phương – Nhan Phúc Vinh. Nhưng một điều dám chắc là dù chưa lên sóng nhưng bộ phim của cặp đôi đã có một lượng khán giả "khủng" luôn ngày trông đêm ngóng. Lần thứ ba hợp tác, không khó để cặp đôi kết hợp ăn ý, bằng chứng là hàng loạt hình ảnh hậu trường "tình bể bình" đã khiến Nhan Phúc Vinh vô tình vướng phải "tội danh" người thứ ba.

3. Kang Tae Oh 

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Tuổi thanh xuân là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm và yêu thích nhiều nhất của khán giả Việt. Càng về những tập cuối, bộ phim hợp tác giữa 2 nước Việt - Hàn càng hút người xem bởi mối tình tay ba hấp dẫn của Linh (Nhã Phương) với 2 anh chàng điển trai, Junsu (Kang Tae Oh) và Khánh (Hồng Đăng).

6

5 năm trước, Linh là cô tiểu thư sống trong một gia đình giàu có. Cô có tính cách hồn nhiên, nhí nhảnh và đặc biệt yêu văn hóa Hàn Quốc. Chuyến du học tại xứ kim chi đã tạo cơ duyên cho Linh gặp gỡ và sống cùng một nhà với Junsu và Khánh.

Thời gian đầu, chàng trai Hàn Quốc và cô gái Việt Nam cứ như nước với lửa, cứ gặp nhau là khắc khẩu. Nhưng sau mỗi lần cãi vã, họ lại xích lại gần nhau hơn, dành cho nhau thứ tình yêu đầu đời trong sáng, lãng mạn.

4. Hồng Đăng

Về phía Khánh, chàng du học sinh có tính cách hiền lành, ấm áp cũng có cảm tình với Linh nhưng luôn giấu kín trong lòng.

7

Bất ngờ, tai họa ập đến với gia đình Linh. Cô lẳng lặng rời Hàn Quốc về nước, mang theo mối tình dang dở với Junsu. Nhiều năm sau, Linh, Khánh và Junsu hội ngộ nhau tại Việt Nam. Lúc này, Khánh đã trở thành một đạo diễn nổi tiếng và công khai theo đuổi Linh.

5. La Quốc Hùng

9_112267

Với vai Thêu trong bộ phim “Vừa đi vừa khóc”, Nhã Phương đóng cặp với diễn viên La Quốc Hùng./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn