Hạnh phúc không phải là nhà rộng bao nhiêu mà là trong nhà có bao nhiêu tiếng cười

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống này cho dù sự bận tâm của bạn là gì, cuộc sống vô vị hay là những mục tiêu chưa đạt được, cuộc hôn nhân ngày càn căng thẳng hay là những mâu thuẫn trong cuộc sống đời thường. Vậy thì mỗi người nhất định phải nhớ những điều này

Con người giàu có về vật chất nhưng lại trống rỗng về tinh thần

Con người hiện nay đều bị cuốn vào những vòng xoáy bận rộn, đến nỗi gần như không còn có thời gian để thưởng thức những vẻ đẹp từ thiên nhiên hay là sự tĩnh tại trong tâm hồn.

Rất nhiều người đang bận rộn mỗi ngày chỉ bằng những công việc vô nghĩa, không mang lại giá trị cho mình. Bởi vậy nên sau khi lãng phí thời gian vào những việc không có giá trị ấy thì người ta lại than vãn rằng cuộc sóng nhạt nhẽo và trống rỗng. Như vậy thì biết tìm niềm vui ở đâu đây.

2878334367

Cũng có nhiều người cảm thấy không hạnh phúc vì mình quá nghèo. Cuộc suống này nhiều người theo đuổi vật chất, nhưng lúc nào cảm thấy mình nghèo. Thực ra thì ngoài người thực sự nghèo khổ, khó khăn thì có nhiều người giàu cũng luôn khóc lóc vì bản thân mình nghèo.

Bởi vì lòng tham khiến con người ta khổ, có nhà thì muốn có xe, có xe thì muốn có xe đẹp hơn nữa. Không biết tự thỏa mãn mình chính là một sự bất hạnh.

Nghèo có phải là nguồn gốc khiến con người bất hạnh

Có rất nhiều nguyên nhân thật sự khiến con người u uất, không phải là sự nghèo túng về vật chất mà là sự trống rỗng về tinh thần.

Cuộc sống này cho dù sự bận tâm của bạn là gì, cuộc sống vô vị hay là những mục tiêu chưa đạt được, cuộc hôn nhân ngày càn căng thẳng hay là những mâu thuẫn trong cuộc sống đời thường. Vậy thì mỗi người nhất định phải nhớ những điều này:

"Hạnh phúc không ở chỗ nhà của bạn rộng bao nhiêu mà là trong nhà bạn có bao nhiêu tiếng cưới''

woman-792817_960_720

''Hạnh phúc không ở chỗ bạn lái chiếc xe đắt tiền thế nào mà là bạn lái xe bình an về đến nhà hay là không''

''Hạnh phúc không nằm ở chỗ bạn tích góp được nhiều tiền hay không mà mỗi ngày bạn có làm được những điều mình thích hay không''

''Hạnh phúc không nằm ở chỗ người bạn yêu xinh đẹp, hoàn hảo thế nào mà nụ cười trên môi người yêu bạn có thật sự hạnh phúc không?''

''Hạnh phúc không nằm ở chỗ bạn ăn ngon mặc đẹp mà chính là không có bệnh tật nào cả''.

''Hạnh phúc không ở chỗ bạn từng nghe bao nhiêu lời ngon tiếng ngọt, mà là lúc bạn đau buồn rơi nước mắt có người nói với bạn rằng: Không sao cả, có mình ở bên bạn đây!''

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn