Chỉ đích danh 3 con giáp NẰM TRÊN ĐỐNG TIỀN, giàu sang sáng chói, của nả đầy nhà đúng dịp lễ 30/4

( PHUNUTODAY ) - Chúc mừng những con giáp có tên sau vì dịp 30/4 sẽ có vận đỏ như son, giàu sang bất chấp khiến thiên hạ ghen tỵ.

Tuổi Thìn

Thìn vốn là con giáp sinh ra đã ngậm thìa vàng, được cả thần may mắn lẫn thần tài nuông chiều nên có vô số cơ hội phát tài phát lộc. Con giáp này chưa bao giờ thiếu tiền, cũng chưa bao giờ lâm vào cảnh nghèo khó. Đời họ được phủ kín bởi bạc tiền, sung sướng từ trong trứng nước.

thu-thuat-ho-bien-nu-cuoi-ho-loi-thanh-ve-dep-van-nguoi-me-1-1499834364-width660height465

Dịp 30/4 tới, nhờ được cát tinh chiếu mệnh Thìn sẽ càng may mắn tột đỉnh. Bất cứ trò chơi may rủi nào Thìn cũng giành chiến thắng, thậm chí họ còn có cơ may trúng số độc đắc, có bạc tỷ chỉ trong chớp mắt khiến ai cũng phát hờn.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi vốn là những người hiền lành, luôn biết hài lòng với những gì mình đang có và sống tình cảm với những người xung quanh. Đa số người tuổi Hợi đều có cuộc đời bình yên, từ khi sinh ra đến lúc trưởng thành họ đều có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, phù trợ, bất kể làm việc gì cũng sẽ may mắn, suôn sẻ.

147917554076054-a6

Tử vi học có nói, năm Kỷ Hợi 2019 này, người tuổi Hợi tưởng rằng không được bình yên nhưng hóa ra lại được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố hết mực. Đặc biệt, cuối tháng 4 này, vận may của tuổi Hợi sẽ lội ngược dòng.

Tuổi Hợi vốn dĩ không tham vọng nhưng chỉ cần họ làm việc thì chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là người phóng khoáng, rất rộng rãi với bạn bè, không tính toán so đo thiệt hơn. Con giáp này khi đã cho ai vay tiền thì sẽ không chủ động đòi mà đợi bạn bè tự động trả lại nên tiền bạc nhiều khi thiếu hụt.

tuong-phu-nu-phunutoday-1452

Dịp lễ 30/4 và 1/5, tài vận của người tuổi Dần có sự chuyển biến khả quan. Những khoản nợ khó đòi trước đây của con giáp này đều được hoàn trả lại hết. Ngoài ra, thần Tài soi chiếu nên người tuổi Dần cũng sẽ nhận được những cơ hội để tăng thêm thu nhập do đó không còn phải đau đầu vì tiền nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn