Bữa sáng ăn món rẻ tiền này là giảm cân cực nhanh, mỡ thừa bị giảm không kiểm soát, vòng 2 thon gọn nhanh

( PHUNUTODAY ) - Bữa sáng ăn món rẻ tiền này là giảm cân cực nhanh, mỡ thừa bị giảm không kiểm soát, vòng 2 thon gọn nhanh mà không cần thể dục vất vả hay ăn kiêng..

Ăn khoai lang giảm cân

Thay vì ăn cơm, mì hay bất cứ loại thực phẩm nào khác bạn hãy đổi thành 1-2 củ khoai lang sẽ hỗ trợ giảm cân cho bạn nhanh gấp 4 lần. Các nhà khoa học tại Viện dinh dưỡng TW cũng đưa ra lời khuyên là bạn nên ăn kèm khoai với sữa nguyên kem hay sữa chua hoặc chút rau xanh vào bữa sáng để đảm bảo cơ thể đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc.

giam-can-phunutoday

Vì sao ăn khoai lang giảm cân?

Như chúng ta đều biết, khoai lang từ lâu đã trở thành loại lương thưc quen thuộc trong mỗi gia đình. Nó có hương vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe Ăn khoai lang giúp cơ thể khỏe mạnh và đồng thời hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhất. Bạn có thể ăn khoai lang thay thế cơm, các loại rau củ và đồ ăn gây béo.

Trong khoai lang chứa nhiều loại vitamin như A, C, B, các khoáng chất như kẽm, sắt, magie, tinh bột và chất xơ. Những thành phần này cần thiết cho cơ thể cũng như là yếu tố giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn nhất.

Tinh bột, đường và chất béo là thủ phạm dẫn đến tình trạng thừa cân. Nhưng bạn có biết lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng 1/3 so với cơm gạo và hoàn toàn không có chất béo. Nhờ vậy mà bạn sẽ không cần lo lắng nếu như ăn khoai nhiều bởi nó sẽ duy trì vóc dáng chuẩn đẹp chứ không hề làm tăng cân.

Đặc biệt trong khoai lang có thành phần chất xơ, có tính háo nước và rất khó tiêu. Do vậy, nó sẽ nhanh chóng lấp đầy ổ bụng, tạo cảm giác no nhanh và lâu hơn. Nhờ vậy sẽ làm bạn không còn cảm giác thèm ăn, từ từ cân nặng tự động giảm xuống một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Nhờ vậy mà ta biết được ăn khoai lang có giảm cân không. Nếu bạn chưa tìm ra biện pháp nào tiết kiệm và tốt hơn thì khoai lang chính là sự lựa chọn hàng đầu cho quá trình giảm cân của bạn.

Thời điểm ăn khoai lang để giảm cân

Ăn khoai lang càng mới càng tốt: Lí do là nếu bạn trữ khoai lang quá lâu rồi mới ăn, nước trong củ khoai sẽ tham gia vào phản ứng thủy phân tinh bột, làm gia tăng lượng đường trong khoai đáng kể. Tốt nhất bạn nên lựa khoai lang mới đào để tăng cường hiệu quả giảm cân.

Bữa ăn trưa: Ánh sáng trong mặt trời vào giai đoạn từ 2-5 giờ chiều có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy hấp thụ canxi trong khoai lang mà cơ thể vừa hấp thụ vào bữa trưa.

Nên hạn chế dùng khoai lang vào các món chiên xào vì khi đó, các enzym tiêu hoá sẽ bị phá huỷ, đồng thời protein sẽ kết hợp với dầu mỡ sẽ biến thành chất rất khó tiêu hoá dẫn tới đầy bụng, khó tiêu.

giam-can-phunutoday0

Không bỏ bữa sáng giúp giảm cân

Việc ăn sáng ảnh hưởng rất nhiều đến cân nặng của bạn. Nếu bạn nghĩ rằng bỏ bữa sáng để giảm cân thì đây là quan điểm sai lầm. Bởi lẽ, bữa sáng cung cấp năng lượng trong cả một ngày nếu thế bạn bỏ bữa sáng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và cả ngày làm việc của bạn. Khi bạn bỏ bữa sáng thì bữa trưa bạn sẽ ăn nhiều hơn. Tự lên cho mình một thực đơn bữa sáng thân thiện với vòng eo là điều bạn cần làm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn