Hà Hồ và Đàm Thu Trang khoe ảnh bầu bí cùng một ngày: Nhan sắc và thần thái không hề kém cạnh nhau

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ đang đổ dồn sự chú ý vào màn khoe bụng bầu của Hà Hồ và Đàm Thu Trang.

Từng vướng vào nhiều tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" do cùng có mối quan hệ với Cường Đô La, thế nên Hà Hồ và Đàm Thu Trang chỉ cần có bất cứ động thái nhỏ nào cũng được khán giả chú ý. Mới đây cả hai mỹ nhân bất ngờ cùng đăng ảnh khoe bụng bầu vào một ngày khiến khán giả vô cùng thích thú. Rất nhiều người đã đặt hai người đẹp lên bàn cân so sánh về nhan sắc cũng như cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

Nếu Hà Hồ diện đầm maxi hoạ tiết sặc sỡ, thả dáng cùng bạn trai Kim Lý thì Đàm Thu Trang lại được khen ngợi vì đăng ảnh mang bầu nhưng toát lên vẻ đẹp đầy sang chảnh, thần thái.

Empty
Empty

Hà Hồ khoe nhan sắc rực rỡ bên cạnh bạn trai.

106552287102135143596533938763263182821497406o-15946020761071060192829

Còn Đàm Thu Trang cũng chẳng hề kém cạnh khi khoe nhan sắc đầy sang chảnh.

Có thể nói Hồ Ngọc Hà chính là một trong số ít ngôi sao có khả năng giữ dáng đỉnh cao. Còn Đàm Thu Trang dù bụng bầu rõ rệt hơn nhưng vẫn thể hiện được khí chất lạnh lùng quý phái và quyền lực khó ai bì kịp.

Dễ dàng nhận ra là cả hai mẹ bầu đều đang ở thời kỳ đỉnh cao của niềm hạnh phúc và cùng chờ đợi những điều tốt đẹp nhất sẽ đến trong thời gian sắp tới.

Hà Hồ và Đàm Thu Trang đều là người tình của Cường Đô La, chỉ khác một điều Đàm Thu Trang đã chính thức kết hôn và làm đám cưới với đại gia phố núi. Còn Cường Đô La - Hà Hồ thì có chung với nhau cậu con trai Subeo nhưng cuối cùng cuộc tình đó vẫn kết thúc trong tiếc nuối. Đến khi gặp Đàm Thu Trang, dù không quá nổi bật về ngoại hình và không quá tỏa sáng trong showbiz nhưng vẫn khiến đại gia gốc Gia Lai siêu lòng và quyết định cưới làm vợ.

ho-ngoc-ha-kim-ly-4

Hiện tại cả hai đều có cuộc sống hạnh phúc.

Chia sẻ về mối quan hệ với Hà Hồ, Đàm Thu Trang từng nói: "Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen. Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm".

Hiện tại cả hai người đẹp đều đã có cuộc sống đầy viên mãn bên người mà mình yêu thương. Họ đều xinh đẹp, đều hạnh phúc chẳng hề kém cạnh nhau./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn