Sau bao thăng trầm đẫm nước mắt, diễn viên Võ Hoài Nam bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian vắng bóng, Võ Hoài Nam đã trở lại với màn ảnh. Nhiều người tò mò trước cuộc sống hiện tại của anh.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Võ Hoài Nam đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình sau nhiều năm vắng bóng. Nam diễn viên "Cảnh sát hình sự" cho biết, áp lực kinh tế ảnh hưởng đến niềm đam mê của anh, đó là lí do vì sao nhiều năm anh không làm phim.

"Tôi chưa cảm thấy vừa và đủ cho gia đình nên phải cố gắng vượt qua được điều đó. Có gia đình mà lúc nào cũng lên đường đi làm phim chỉ để đốt cháy mình, đó sẽ là sự ích kỉ. Phải biết cách hoà hợp để vẫn được chơi, vẫn được đốt cháy và vẫn có gia đình nho nhỏ bên cạnh thật hạnh phúc" - Võ Hoài Nam cho biết.

vo-hoai-nam2

Võ Hoài Nam tâm sự, vợ là người ủng hộ anh nhiều nhất, đẩy anh ra đường nhiều nhất nhưng anh không đi. Cô ấy suốt ngày bảo, "Anh đi làm đi, ra đường đi cho vui". Tâm trạng đâu mà làm phim khi gia đình đang thiếu thốn. Tiền điện, tiền nước, tiền con đi học thêm, tiền quần áo... đủ thứ trên đời. Khi chưa cảm thấy đủ kinh tế, anh chưa đi.

Chưa dừng lại ở đó, Võ Hoài Nam khẳng định, cuộc sống của anh rất ổn, sẽ luôn ổn dành cho những người không tham. "Tôi là người không tham nên rất ổn" - nam diễn viên nói.

Ít ai biết, Võ Hoài Nam lại có tuổi thơ dữ dội, bố mẹ ly hôn khi anh mới lên hai, kể từ đó, anh sống mà như một đứa trẻ không có gia đình, lớn lên tự nhiên như cây cỏ, cùng sự đơn độc, luôn gồng mình để đề phòng vì không có ai bảo vệ anh ngoài chính mình.

Anh tự nhận mình là sản phẩm lỗi, sự cố ngoài ý muốn của cha mẹ mình. Lên 2 tuổi, cha mẹ chia tay, anh trở về sống với cha. Bởi vì là sản phẩm lỗi, nên người ta không đủ sức để thương yêu chính đứa con mà mình đứt ruột đẻ ra. Cha mẹ giận nhau, trách cứ nhau rồi cứ thế vô tình lây cả sang con. Tuổi thơ anh là nỗi giận hờn và tủi thân vì thiếu thốn, mà cái thiếu thốn nhất là tình thương.

vo-hoai-nam3

Đến lớp, bạn bè kỳ thị, xầm xì đã đành, đến khi nhìn con người ta có đủ cha, đủ mẹ, từng miếng ăn cũng phải dỗ dành, cưng nựng, cũng đến chảy nước mắt ra vì tủi cho mình. Buồn nhiều, khóc nhiều nhưng không chai sạn được, chỉ ngày càng khoét sâu vào trong lòng sự mặc cảm không phai được.

Chia sẻ về chuyện riêng tư, Võ Hoài Nam cho biết, năm anh vừa tròn 30, chuyện lấy vợ đẹp với chàng diễn viên đang lên không khó, nhưng nét hồn nhiên và tiếng cười trong trẻo, giòn tan của của cô gái Hòa Bình mới 18 tuổi đã khiến anh xiêu lòng. Anh chủ động làm quen.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Võ Hoài Nam

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Võ Hoài Nam

Nhắc lại chuyện này, bà xã Võ Hoài Nam không giấu được cảm xúc, cô cho biết, "Nhìn anh ấy hào hoa, lãng tử thế, cứ tưởng 'sát gái' lắm, thế mà vò đầu bứt tai mãi mới nói: Anh chở em đi lòng vòng được không?". Cũng nhờ cả hai lấy hết can đảm "lòng vòng" mà câu chuyện tình yêu mới được mở ra./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn