Dấu hiệu nào chứng tỏ anh ta yêu bạn vì "chuyện ấy" hay tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Ranh giới giữa tình yêu và "chuyện ấy" rất mờ nhạt, làm sao để bạn có thể xác định bạn hay anh ấy đang nghiêng về phía nào nhiều hơn?

Bạn đốt cháy giai đoạn bạn bè

Thông thường, các cặp đôi yêu nhau đều trải qua giai đoạn bạn bè, tìm hiểu nhau rồi dần mới thích và yêu. Vì vậy, phần lớn những người bỏ qua thử thách trong giai đoạn bạn bè thường dắt tay nhau đi thẳng tới giường ngủ chỉ có thể là ham muốn không hơn không kém.

Bạn nên nhớ, tình bạn là bước đệm cho một tình yêu sâu sắc, qua đó có thể là cơ hội kiểm tra tính tương thích của hai cá thể. Đôi khi, nếu rơi vào những lúc khó khăn, tình bạn này có thể là nền tảng cho một tình yêu lãng mạn.

Anh ấy có nhiều bí mật giấu bạn

194

Dấu hiệu nào chứng tỏ anh ta yêu bạn vì "chuyện ấy" hay tình yêu. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 

Nếu là tình yêu đích thực thì khi yêu ai đó chân thành, họ sẵn sàng chia sẻ mọi bí mật sâu thẳm nhất của mình mà không hề e ngại.

Còn trường hợp một người bị điều khiển bởi ham muốn, họ sẽ luôn cảm thấy không an toàn và che giấu nhiều bí mật cho riêng mình.

Khi ấy, sự tin tưởng với đối phương rất hời hợt, bởi anh ta cho rằng, nếu chia sẻ quá nhiều sẽ dễ làm bản thân tổn thương.

Tập trung quá nhiều vào ngoại hình

Nếu anh ta yêu bạn chỉ vì "chuyện ấy", thì khi hai người gặp nhau, anh ta sẽ luôn đảo mắt tìm kiếm đối tượng phù hợp và khả thi nhất trong chuyện gối chăn nhiều hơn là tìm hiểu tính cách, sở thích cá nhân của người ấy.

Anh ấy sẽ luôn tìm cách thu hút bạn bằng cách thay đổi ngoại hình, táo bạo hơn cùng những cú liếc mắt đầy ẩn ý. Hoặc sẽ khao khát bạn cũng ăn diện đẹp, gợi cảm để thỏa mãn anh ấy.

Còn tình yêu thì khác, chàng không quá bận tâm nếu lỡ bạn có nhếch nhác ra ngoài chỉ để tranh thủ thời gian bên nhau. Đối với những người yêu nhau, trong mắt họ, bên dưới vẻ ngoài kém hấp dẫn luôn là một tâm hồn đẹp.

Nàng mù tịt thông tin về gia đình, bạn bè

Nếu anh ấy yêu một người con gái thật lòng và cũng xác định lâu dài, thì chắc chắn chàng sẽ tự hào giới thiệu về gia đình, bạn bè và ngược lại, rất hay kể chuyện về những người xung quanh với bạn gái.

Nếu như bạn biết rất ít thông tin về bố mẹ và những người thân thiết xung quanh chàng bởi anh ấy chẳng có ý định bật mí nhiều về họ thì nên cẩn thận, rất có thể anh ta chẳng hề yêu bạn thật lòng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn