Cuộc sống ''kỳ lạ'' của Võ Hạ Trâm sau khi lấy chồng đại gia Ấn Độ khiến dư luận "bàng hoàng"

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống kỳ lạ của Võ Hạ Trâm với chồng đại gia: Chồng tự nấu của chồng, vợ tự nấu của vợ. Cô chia sẻ: "Tôi không biết nấu đồ Ấn, chỉ có mẹ chồng mới nấu được. Ăn đồ Ấn cũng không dễ vì họ dùng nhiều gia vị, rất nặng mùi".

Mới đây, trong một buổi gặp gỡ báo chí và công chúng, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ đôi điều về cuộc sống hiện tại của mình với người chồng doanh nhân Ấn Độ, vốn được biết đến là một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh đá hoa cương.

Võ Hạ Trâm trong bộ ảnh cưới bên người chồng doanh nhân Ấn Độ.

Võ Hạ Trâm trong bộ ảnh cưới bên người chồng doanh nhân Ấn Độ.

Hạ Trâm chia sẻ: "Sau khi lấy chồng, tôi thấy vui hơn, vì được sống với người mình yêu thương và bắt đầu cuộc sống của người có gia đình.

Làm vợ có nhiều cái bỡ ngỡ, như chăm sóc gia đình, chăm sóc chồng... Có nhiều cái tôi chưa làm tốt, nhưng cần có thời gian chung sống để có thêm kinh nghiệm, để hiểu bạn đời, để biết hi sinh, thấu hiểu. 

Cả tôi và chồng đều không biết nấu ăn. Nhưng tôi đã bắt đầu học nấu ăn. Tôi nấu cho mình thôi vì hai vợ chồng ăn tối khác giờ nhau. Tôi ăn tối lúc 6 giờ, còn chồng ăn lúc 10 giờ nên không ai đụng ai, chồng tự nấu của chồng, vợ tự nấu của vợ. Ăn xong thì tự rửa bát đũa của mình".

"Tôi không biết nấu đồ Ấn, chỉ có mẹ chồng mới nấu được. Ăn đồ Ấn cũng không dễ vì họ dùng nhiều gia vị, rất nặng mùi" Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Hạ Trâm chia sẻ dù rất muốn sang thăm gia đình chồng nhưng vì lý do thời tiết nên cô quyết định sẽ rời chuyến đi sang tháng 11 vào đúng dịp Tết bên Ấn Độ. 

Mặc dù gặp nhiều bất đồng ngôn ngữ, nhưng mẹ chồng Hạ Trâm là người ấm áp và hết lòng thương yêu cô. Bà luôn coi nữ ca sĩ như con gái ruột của mình. Từ sau khi kết hôn, Hạ Trâm luôn cảm thấy mình rất may mắn khi luôn được gia đình chồng yêu thương. 

Hạ Trâm thẳng thắn hiện tại cô đang muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và dồn hết tâm lực cho cộc việc nên cô chưa nghĩ đến việc sẽ có em bé trong thời gian này. Cô muốn khi nào có kinh tế ổn định để "tạm gác" công việc thì cô mới sinh con.

"Hiện tại tôi và chồng đang muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và dồn hết tâm lực cho công việc" nữ ca sĩ thẳng thắn về chuyện chưa muốn có con.

Được biết trước đó, Võ Hạ Trâm đã công khai chuyện hẹn hò với doanh nhân Ấn Độ. Bạn trai Võ Hạ Trâm tên Vikas, anh một là doanh nhân kinh doanh , hơn cô 12 tuổi. Sau thời gian công khai bạn trai, ngay lập tức chiều 22/12, Võ Hạ Trâm chia sẻ bộ ảnh cưới với Vikas. Bộ ảnh được chụp ở một bảo tàng tại TP.HCM. Nữ ca sĩ cho biết sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 14/1.

Võ Hạ Trâm tự nhận là mẫu phụ nữ thuộc về gia đình. Cô luôn đặt gia đình lên ưu tiên số một.

Võ Hạ Trâm tự nhận là mẫu phụ nữ thuộc về gia đình. Cô luôn đặt gia đình lên ưu tiên số một.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn