Vụ chồng giết vợ, ôm thi thể trong nhiều giờ: Xác định nguyên nhân nạn nhân tử vong

( PHUNUTODAY ) - Phá cửa vào nhà, hàng xóm tá hỏa phát hiện người đàn ông cổ đầy máu ngồi ôm người vợ có dấu hiệu ngừng thở.

Ngày 14/2, chính quyền xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An xác nhận và thông tin về vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là chị Mong Thị H. (SN 1991), trú tại bản Na Nhắng, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong.

Nghi phạm Mong Văn Hòa.

Nghi phạm Mong Văn Hòa.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 13/2. Vào thời điểm này, hàng xóm nhà anh Mong Văn Hòa (SN 1989, trú ở bản Na Nhắng, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong) thấy nhà anh Hòa đóng cửa từ trưa ngày 12/2 nên đến kiểm tra.

Sau khi phá cửa vào nhà, mọi người tá hỏa phát hiện anh Hòa người đầy máu đang ôm vợ là chị Mong Thị H. (SN 1991) bất tỉnh trên tay.

Ngay sau đó, hai nạn nhân lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong, anh Hòa bị một vết cắt trên cổ dẫn đến mất máu nhiều.

Người dân đứng theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Giao Thông

Người dân đứng theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Giao Thông

Liên quan đến vụ việc, ông Võ Khánh Toàn, Chủ tịch UBND xã Tiền Phong khẳng định: “Mong Văn Hòa chưa có tiền án tiền sự, là một người dân bình thường trên địa bàn. Từ trước đến nay, chúng tôi cũng không thấy Hòa có biểu hiện nghiện ma túy”.

Theo vị Chủ tịch xã, hai vợ chồng đã có 2 người con, trong đó người con lớn 7 tuổi và con út 3 tuổi. Kinh tế làm nông, nên cuộc sống của Hòa cũng bình thường như bao người dân khác tại bản Na Nhắng. Điều đáng nói, thời gian gần đây hai vợ chồng không có mâu thuẫn gì lớn, cách đây mấy ngày cả hai còn đưa nhau về nhà nội ngoại chơi Tết.

“Chúng tôi cũng không rõ nguyên nhân vì sao Hòa lại giết vợ. Thời điểm phát hiện sự việc thì trên cổ chị H. có vết bầm tím, vì vậy người dân nghi ngờ nạn nhân bị chồng bóp cổ dẫn đến tử vong. Trên người Hòa cũng bị thương do vật sắc cứa nên khả năng sau đó người chồng cũng tự tử theo vợ nhưng không thành”, ông Toàn nói.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn