Đừng vô tình biến bản thân thành "sư tử", chị em cứ làm theo cách này là chồng nghe răm rắp

( PHUNUTODAY ) - Đừng kiểm soát quá nhiều không gian riêng tư của đàn ông. Cũng giống như phụ nữ có thế giới riêng của mình, thì đàn ông cũng vậy. Thay vào đó, hãy làm những điều này là chồng nhất nhất nghe theo.

Giỏi trong “chuyện ấy”

Là phụ nữ khôn ngoan, trước tiên bạn hãy học cách để giỏi “chuyện ấy”. Bạn nên là người chủ động, mạnh dạn thay đổi các tư thế, không gian, để tạo hào hứng, phấn khởi cho đối phương.

Nếu “chuyện ấy” thành công mỹ mãn thì bạn có thể hoàn toàn tự tin làm chủ được người đàn ông của mình rồi.

Họ sẽ thấy gắn bó với bạn hơn, quyến luyến không muốn rời xa bạn. "Chuyện ấy" thăng hoa là điều thuận lợi để bạn có thể làm nũng, đề nghị anh ấy thay đổi tật xấu, nhắc cho anh ấy biết những điều còn khiến bạn buồn. Rồi từ từ theo thời gian, anh ấy sẽ vì bạn mà sống tốt lên rất nhiều.

giu-chong

Nói chính xác những gì mình muốn

Chẳng hạn các chị muốn được tặng một món quà, thì những câu gợi ý khéo như "Ôi, Nokia mới ra chiếc di động dành riêng cho nữ đẹp lắm!", "Đứa bạn em mới sắm chiếc túi trông xinh ghê cơ!"... là cách "vào đề" kinh điển, tuy cũ song luôn có tác dụng. Chúng khiến cánh mày râu biết chính xác được điều bạn đang mong muốn.

Và ở góc độ nào đó, những lời tán tụng kia giống như sự khiêu khích với chàng rằng: "Hãy tìm cách làm cho cô ấy thỏa mãn đi!". Không nên vòng vo tam quốc khiến bạn mất thời gian mà chàng thì chẳng "ngộ" được ra vấn đề.

Không bao giờ ép buộc

Phụ nữ luôn muốn được đàn ông chiều chuộng và đáp ứng mọi nhu cầu. Nhưng xin nhắc nhở, bạn chỉ nên gợi ý khéo như trên chứ đừng bao giờ ép buộc anh ấy. Kể cả bạn có thỏ thẻ: "Anh mua cho em chiếc điện thoại kia nhé!", nó cũng đã biến sự "khiêu khích tự nhiên" thành một dạng "trách nhiệm ép buộc".

Tương tự, chẳng hạn các chị muốn anh ấy không đi chơi về sớm mà lại thét lên rằng "Anh mà về muộn thì đừng có trách!" thì chả giải quyết được vấn đề gì. Tốt nhất, hãy tế nhị thủ thỉ: "Anh đừng đi quá khuya nhé. Chừng nào anh chưa về là em không yên tâm đi ngủ được". Câu nói dịu dàng đó sẽ làm chàng thoải mái và hiệu quả hơn. Tóm lại, cái gì đã ép buộc thì đều không tốt.

Luôn giữ thể diện

Các chị không thích thú lắm khi ngồi cùng cà đám nam giới bạn chàng ăn nhậu. Tuy nhiên, anh ấy thì vẫn đang say sưa với 1.001 đề tài trên trời dưới bể. Phải làm sao để cắt đứt mạch câu chuyện và bắt chàng đứng dậy đưa bạn về?

Không nên mặt mày xưng xỉa, thể hiện mình đang khó chịu rồi đột ngột ra lệnh cho anh ấy trước đám đông: "Anh ơi, muộn rồi đưa em về thôi!". Như thế sẽ biến bạn thành cô nàng đỏng đảnh, không biết cách cư xử, khiến mọi người mất hứng và anh ấy thì khó xử.

Nên tỏ vẻ bình thường, vui vẻ góp chuyện. Mặt khác, âm thầm nhắn tin cho anh ấy: "Em mệt quá, anh có thể đưa em về được không?". Lúc đó, chàng sẽ hiểu mình phải làm gì và ngoan ngoãn làm theo ý bạn.

Dịu dàng và ghê gớm đan xen

Hiền quá thì các chị sẽ bị đối phương "trèo lên cổ" và bị "giật dây". Ghê gớm quá lại khiến đàn ông cao chạy xa bay. Nên có lúc các chị phải dịu dàng, thỏ thẻ như một chú thỏ non. Đó là những khi bạn mắc sai trái, bạn đang muốn mè nheo anh ấy điều gì, hay khi chàng đang nổi cáu. Nhưng cũng có lúc bạn phải giống như... bà La sát, khiến chàng phải nể sợ.

giu-chong

Nói chung, nên "nửa nạc nửa mỡ", tùy từng hoàn cảnh mà áp dụng thái độ cho thích hợp. Đó là nghệ thuật để đàn ông không thể "nắn thóp" được các chị, còn các chị thì thoải mái điều khiển họ theo ý mình.

Hy vọng là với những diệu kế này chị em có thể khiến các ông chồng ngoan ngoãn nghe lời vợ nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link