Chồng "cuồng sát" vợ và em vợ rồi tự tử vì lí do này, ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Do níu kéo tình cảm không được, người chồng dùng dao đâm chết vợ, sát thương em vợ rồi tự tử.

Ngày 6/11, Công an huyện Củ Chi vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong và 2 người khác bị thương xảy ra trên địa bàn xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Nguyên nhân ban đầu được đại diện Công an huyện Củ Chi cho hay là do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng.

"Do mâu thuẫn gia đình, vợ chồng sống với nhau không hạnh phúc nên người vợ nói lời chia tay. Khi người chồng níu kéo không được, mâu thuẫn đến đỉnh điểm đã gây ra án mạng khiến người vợ chết, người em vợ bị thương", đại diện Công an nói.

Tại Bệnh viện huyện Củ Chi (TP. HCM), Bác sĩ Hồ Hải Trường Giang – Giám đốc Bệnh viện cho hay, bệnh viện đang điều trị cho 2 bệnh nhân bị đâm gục trong vụ án mạng ở xã An Nhơn Tây là Bùi Tấn Phát (SN 1995) và Huỳnh Văn Riết (SN 1985, cùng ngụ xã xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi).

Bác sĩ Giang cho biết, hiện tại sức khỏe các bệnh nhân đã tạm qua cơn nguy kịch.

Vụ án khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Vụ án khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Trước đó tối ngày 5/11, bệnh viện tiếp nhận 2 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng có nhiều vết thương.

Cụ thể, bệnh nhân Bùi Tấn Phát nhập viện trong tình trạng bị thương nặng, nguy hiểm đến tính mạng vì nhiều vết thương ở vùng cổ, bụng. Đặc biệt, có vết thương sâu 10cm ở bụng làm lủng gan, ruột non lòi ra ngoài.

"Đã có 3-4 ê kíp mổ cho bệnh nhân nên đã qua cơn nguy hiểm, đang nằm ở Khoa Hồi sức tích cực ICU", bác sĩ Giang thông tin.

Còn bệnh nhân Huỳnh Văn Riết thì bị vết thương ở rách tĩnh mạch trống cũng được các bác sĩ cấp cứu kịp thời, giữ lại được tính mạng. Hiện bệnh nhân đã tỉnh táo, có thể nói chuyện bình thường.

Trước đó, tối 5/11, chị Bùi Thanh Thúy (SN 1993) được em trai là Bùi Tấn Phát chở về nhà ở ấp Gò Nổi, xã An Nhơn Tây để thăm 2 người con.

Tuy nhiên, khi về nhà, chị Thúy và chồng là anh Huỳnh Văn Riết (SN 1985) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi to tiếng. Thấy chị gái và anh rể cãi nhau, anh Phát can ngăn thì bị anh Riết đâm nhiều nhát vào người. Chị Thúy lao vào can thiệp cũng bị người chồng đâm gục tại chỗ. Gây án xong, Riết đã dùng dao đâm vào người tự sát.

Sau đó cả 3 người đều người người dân đưa đi cấp cứu tại BV huyện Củ Chi. Do vết thương quá nặng, chị T. đã tử vong, còn Riết và Phát vẫn được điều trị tại bệnh viện.

Người dân cho biết, thời gian gần đây cả hai vợ chồng anh Riết thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau nên chị Thúy bỏ về nhà mẹ ruột sống. Tối 5/11, chị Thúy được em trai chở về nhà thăm 2 con nhỏ thì xảy ra sự việc đau lòng này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn