Nam Em gây sốc vì xuống sắc thảm hại sau khi quyết định "dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - Cách đây ít giờ, Nam Em đã khoe diện mạo mới của mí sau khi công khai cắt mí để trùng tu nhan sắc. Thế nhưng, đa phần người hâm mộ đều cho rằng hình ảnh mới của Nam Em không hề hợp với cô.

Nam Em được biết đến là ca sĩ, người mẫu xinh đẹp, và là hoa khôi cuộc thi “Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long” năm 2015. Không tính đến những scandal cá nhân, thì Nam Em được đánh giá là một trong những mỹ nhân có nhan sắc xinh đẹp nhất nhì Vbiz.

Những ngày qua, Nam Em vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ sau bức ảnh lộ đôi mắt sưng to. Mới đây, người đẹp miền Tây tiếp tục khoe diện mạo mới của mình. Trong ảnh, cô nhuộm tóc màu bạch kim với khuôn mặt thon gọn, đôi mắt to tròn. Tuy nhiên, cư dân mạng lại tiếc nuối nhan sắc cũ của Nam Em vì cho rằng: “Chị làm mí không hợp. Cắt mí làm chị bớt đẹp đi nhiều”.

Nam Em bị chê xuống sắc thảm hại giữa nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Nam Em bị chê xuống sắc thảm hại giữa nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đây vài ngày, Nam Em cũng bỗng xuất hiện sau một thời gian ở ẩn với diện mạo khác thường. Nếu như trước đây, Nam Em trung thành với phong cách nhẹ nhàng, mái tóc đen bồng bềnh thì giờ đây, cô trở lại với mái tóc màu bạch kim, gương mặt hốc hác. Và đặc biệt mí mắt của cô sưng to, khiến dân mạng đồn đoán rằng cô mới dao kéo để hoàn thiện nhan sắc.

Nam Em với diện mạo lạ lẫm, mái tóc bạch kim, gương mặt hốc hác và đôi mắt sưng tấy.

Nam Em với diện mạo lạ lẫm, mái tóc bạch kim, gương mặt hốc hác và đôi mắt sưng tấy.

Trước đồn đoán này, Nam Em giữ im lặng và không phản hồi về việc này. Tuy nhiên, với diện mạo khá hốc hác, nhiều fans lo lắng và cho rằng căn bệnh trầm cảm có ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ của người đẹp.

Có thể nói, từ sau những ồn ào liên quan tới Trường Giang, sự nghiệp của Nam Em bấp bênh hơn xưa. Những phát ngôn và hành động khó hiểu của Nam Em khiến cuộc sống của cô như "đảo điên" hơn xưa. Người hâm mộ của Nam Em hi vọng người đẹp nhanh chóng gạt đi những điều tiếng không đáng có trong cuôc sống riêng tư để quay trở lại với công việc.

Diện mạo khác lạ của Nam Em thời gian gần đây đã khiến dân tình bất ngờ.

Diện mạo khác lạ của Nam Em thời gian gần đây đã khiến dân tình bất ngờ.

Trước đó, sở hữu nhan sắc được ví von là "bản sao của Hoa hậu Đặng Thu Thảo", thân hình thon gọn, làn da trắng mịn, khuôn mặt khả ái nhẹ nhàng cùng nụ cười luôn rạng rỡ, Nam Em từng chinh chiến khá nhiều cuộc thi sắc đẹp từ Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và cuối cùng là Hoa hậu Trái Đất 2016.

Nhan sắc của Nam Em từng được ví von như

Nhan sắc của Nam Em từng được ví von như "bản sao của Hoa hậu Đặng Thu Thảo".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn