Đàn bà có nét tướng này đích thị là đàn bà lẳng lơ, thích ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có đặc điểm này rất lẳng lơ, dễ trở thành kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc người khác.

Trán dô, vành tai bị lật

Đàn ông yêu ai thì yêu, tuyệt đối không nên yêu những phụ nữ có trán dô, vành tai nhọn. Đây là nét tướng của người bảo thủ, cố chấp và đam mê tình ái. Một khi đã yêu ai họ sẽ dùng mọi cách để chiếm hữu đối phương, dù đàn ông ấy đã có vợ con họ vẫn bất chấp. Vậy nên, ai vướng vào phụ nữ có nét tướng mạo này rất dễ bị cắm sừng.

Đôi mắt lúng liếng

Người phụ nữ dễ dãi rất hay dùng ánh mắt để biểu lộ tình cảm. Nếu có đàn ông đi qua huýt sáo, cười hoặc trêu đùa, họ sẽ cười lại rất vui vẻ và dùng ánh mắt biểu lộ cho người đó biết rằng mình rất có hứng thú và sẵn sàng kết bạn cùng.

Cằm quá nhọn

Khuôn mặt Vline là ước ao của mọi phụ nữ, bởi đây là dáng mặt giúp gương mặt tươi sáng, cân đối và xinh đẹp bội phần. Tuy nhiên, theo nhân tướng học phụ nữ cằm càng nhọn đam mê nhục dục càng cao. Đây là nét tướng của những cô gái dễ thay lòng đổi dạ, sẵn sàng đổi trắng thay đen vì lợi ích của chính mình.

Đàn ông chớ dại lấy phụ nữ cằm quá nhọn làm vợ, nếu không hãy chuẩn bị tâm lý để bị vợ “đá” bất cứ lúc nào.

Thích động chạm cơ thể

Những người phụ nữ dễ dãi, lẳng lơ sẽ chẳng ngại động chạm vào những nơi nhạy cảm trên cơ thể như mông, đùi, ngực… của người đàn ông mà họ thích. Nếu ai đó có chạm phải, họ không tỏ ra quá dễ dãi nhưng cũng không phản ứng dữ dội. Tất nhiên, họ cũng sẽ sẵn sàng "vào cuộc" với những ai có nhã ý. Đồng thời, tuýp phụ nữ này rất biết cách để làm hài lòng đối phương.

Bọng mắt thâm đen

Nếu phụ nữ thức khuya bị thâm bọng mắt thì chẳng có chuyện gì để nói. Tuy nhiên, nếu bọng mắt bị thâm đen bẩm sinh thì đây chính là nét tướng của phụ nữ dâm dục. Họ sẵn sàng lên giường với bất cứ ai, bất chấp sang hèn, chỉ cần đối phương khiến họ toại nguyện là được.

Chưa kể, vì lệ đường là cung phu thê nên lệ đường thâm đen kèm theo bầu mắt thâm thì mẫu phụ nữ này rất “cả thèm chóng chán”, dù chồng có giỏi chuyện giường chiếu đến đâu họ cũng có ham muốn được thử cảm giác mới lạ với đàn ông khác.

Dáng đi uốn éo

Chỉ cần nhìn vào ngôn ngữ cơ thể và lời nói là có thể dễ dàng nhận diện một người phụ nữ dễ dãi. Nếu dáng đi uốn éo như rắn bò, thường xuyên vuốt tóc hoặc liếm môi khi nói chuyện thì đây chính là dấu hiệu nhận biết phụ nữ lẳng lơ. Họ luôn cố gắng duyên dáng, ngây thơ và đáng yêu trước mắt cánh mày râu bằng các cử chỉ, hành động yếu ớt, thỏ non.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT