Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ công bố chuẩn bị kết hôn với bạn gái hot girl sau 4 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, anh và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới đây.

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ, cột mốc kỷ niệm 4 năm yêu nhau cũng là thời gian anh dự kiến tổ chức đám cưới: "Giai đoạn vừa rồi, tôi ít diễn bởi muốn tập trung sản xuất. Bên cạnh đó, dù đi hát đã lâu nhưng mỗi lần bước ra sân khấu, tâm trạng của tôi đều hồi hộp. Lần nào biểu diễn tôi cũng thấy tốn năng lượng. Do đó, tôi đi hát ít, chọn chương trình phù hợp hơn. Đặc biệt, những nơi tạo cho tôi sự thích thú".

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới đúng ngày kỉ niệm 4 năm yêu nhau.

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới đúng ngày kỉ niệm 4 năm yêu nhau.

Nam ca nhạc sĩ xác nhận bản thân đã lên kế hoạch cho hôn lễ của mình và bạn gái vào ngày 1/12 năm nay. Hiện tại, cả hai đang dần chuẩn bị những bước cần thiết để hôn lễ chỉn chu nhất. Phan Mạnh Quỳnh cho biết: "Lý do đến tháng 12 chúng tôi mới tổ chức đám cưới là hai đứa khác Tôn giáo nên có một số vấn đề cần hoàn thành, chẳng hạn việc học giáo lý hay tổ chức đám cưới trong nhà thờ theo đúng nguyên tắc.

Những thủ tục khác, ví dụ chụp hình cưới thì tôi nghĩ không khó khăn, có thể thực hiện nhanh chóng bởi, bạn gái tôi trước đây cũng tham gia một số hoạt động nghệ thuật, đã quen với công việc này. Hy vọng, mọi thứ suôn sẻ để lễ cưới có thể diễn ra đúng ngày chúng tôi mong muốn".

Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn bạn gái thành công vào năm 2018.

Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn bạn gái thành công vào năm 2018.

Trước đó vào tối 16/9/2018, bên một bãi biển cùng sự chứng kiến của những người bạn thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn thành công bạn gái. Sau đó, nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: “Cách của anh thì không được ngầu, lộng lẫy cho lắm nhưng anh đoán là đủ bất ngờ và chân thành Vy hè?. Yêu em - vợ sắp cưới”. Ba chữ “vợ sắp cưới” gợi mở về một hôn lễ lãng mạn sẽ diễn ra trong tương lai gần, đồng thời đánh dấu cột mốc mới trong chặng đường tình yêu của cặp đôi.

Để bạn gái Huỳnh Khánh Vy nhận chiếc nhẫn cầu hôn, Phan Mạnh Quỳnh vừa đàn vừa hát Ngẫu hứng lý qua cầu. Sau đó, anh thổ lộ: "Mọi người đã chúc phúc cho anh và em. Anh muốn cầu hôn, rất mong em đồng ý". Không có những lời hoa mỹ giữa không gian lãng mạn ngập tràn nến và hoa tươi nhưng giọng ca Vợ người ta lay động bạn gái bằng sự chân thành.

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh kém anh 4 tuổi, sở hữu gương mặt xinh đẹp.

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh kém anh 4 tuổi, sở hữu gương mặt xinh đẹp.

Khi chia sẻ về mối quan hệ tình cảm, Phan Mạnh Quỳnh cũng cho biết anh không giỏi thể hiện sự lãng mạn. “Tôi không biết cách thể hiện tình cảm như những chàng trai lãng mạn khác, nhưng có cách chăm sóc người yêu thực tế, chân thành hơn bằng cách nấu ăn hoặc nhường đồ ăn ngon cho cô ấy. Trong cuộc sống, tôi dù sướng khổ thế nào cũng sẵn sàng nhường những thứ tốt nhất cho người mình yêu thương, thậm chí nhường tất cả”, anh nói.

Phan Mạnh Quỳnh (sinh năm 1990) và bạn gái sinh năm 1994 công khai mối quan hệ vào đầu năm 2016. Cả hai quen biết nhau vào tháng 10/2015 khi hợp tác chụp bộ hình. Theo tiết lộ của Khánh Vy, chính bạn trai cô là người chủ động cưa cẩm. Trong khi đó, Phan Mạnh Quỳnh cũng thừa nhận anh “trúng tiếng sét ái tình” ngay lần đầu gặp mặt đối phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn