Lan Khuê lần đầu đăng ảnh bên ông xã John Tuấn Nguyễn, tiết lộ cuộc sống hôn nhân sau 1 tháng đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh ông xã doanh nhân được Lan Khuê chia sẻ đang nhận sự chú ý của người hâm mộ.

Sau đám cưới cổ tích được truyền thông đặc biệt quan tâm, Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn dường như kín tiếng hơn trước rất nhều. Cả hai ít chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của vợ chồng son trên mạng xã hội.

Sau gần 1 tháng về chung một nhà, mới đây, Lan Khuê đã thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng ông xã John Tuấn Nguyễn trên trang cá nhân của mình. Đính kèm bức ảnh, người đẹp viết "Vẫn còn đang hẹn hò".

Khoảnh khắc hiếm hoi của hai vợ chồng kể từ sau đám cưới cổ tích được Lan Khuê chia sẻ.

Khoảnh khắc hiếm hoi của hai vợ chồng kể từ sau đám cưới cổ tích được Lan Khuê chia sẻ.

Với khoảnh khắc hạnh phúc này, người hâm mộ của Lan Khuê đã không giấu được thích thú, bởi đây là 1 trong những bức hình hiếm hoi của cặp đôi kể từ sau đám cưới giờ. Chia sẻ của người đẹp cho thấy cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng vẫn ngọt ngào, hạnh phúc như ngày còn "hẹn hò".

Trước đó, vào cuối tháng 10/2018, Á hậu Huyền My cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng vợ chồng Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn vui vẻ trong bữa tiệc cùng bạn bè lên Instagram cá nhân.

Tuy nhiên, khoảnh khắc này lại được chụp ở góc nghiêng và không được rõ mặt Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn. Do đó, với hình ảnh hiện tại, khán giả đã được thỏa mãn vì cuối cùng cũng được chứng kiến vợ chồng Lan Khuê lộ diện hạnh phúc bên nhau sau đám cưới cổ tích.

Bức ảnh Á hậu Huyền My chia sẻ trước đó.

Bức ảnh Á hậu Huyền My chia sẻ trước đó.

Sau đám cưới, cũng có lần ông xã Lan Khuê đã bất ngờ đăng tải trên instagram hình ảnh một món ăn vô cùng hấp dẫn, ngon mắt với lời cảm thán: “I am so lucky”. (Tạm dịch: Tôi thật may mắn). Có lẽ, đấy cũng là cách Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn chọn cách thể hiện tình cảm là khoe cuộc sống "về chung một nhà" bằng những bữa cơm giản đơn, ấm cúng.

Có thể thấy, dù đang đảm nhận chức vụ điều hành một công ty người mẫu hàng đầu Việt Nam cùng vô vàn công việc của một ngôi sao showbiz nhưng Lan Khuê vẫn xắn tay chăm sóc chu đáo cho gia đình.

photo-0-1535951405691945663223

Lan Khuê và John Tuấn Nguyến dính nghi vấn hẹn hò vào tháng 4/2018. Sau đó cặp đôi nhanh chóng “về chung một nhà” bằng đám cưới xa hoa vào hôm 14/10 vừa qua. Dù không thường xuyên chia sẻ hình ảnh sau hôn nhân nhưng mỗi hoạt động cả cả 2 đều thu hút sự chú ý của công chúng. Theo chia sẻ từ cặp đôi, cả hai dự định sẽ sinh con trong năm 2019.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn