Vợ cũ Duy Nhân mang thai con đầu lòng sau hơn nửa năm lên xe hoa lần 2

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Kiều Oanh nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía dân mạng khi thông báo mang thai sau hơn nửa năm tái hôn.

Sau 4 năm sống kín tiếng chịu tang chồng, Kiều Oanh - vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân đã chính thức lên xe hoa lần 2 trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè vào tháng 10 năm ngoái.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Kiều Oanh hạnh phúc đăng tải khoảnh khắc ghi lại hành trình mang thai cùng caption:"Cũng hiền lành, đoan trang chứ không đến nỗi ghê gớm, khó chịu, đanh đá". Như vậy, sau hơn nửa năm kết hôn, Kiều Oanh mới có cảm giác háo hức vì được lần đầu làm mẹ. 

Empty

Vợ cũ Duy Nhân mang thai con đầu lòng sau hơn nửa năm lên xe hoa lần 2

Dưới bài viết, không ít dân mạng vào bày tỏ sự vui mừng và gửi lời khen đến Kiều Oanh. Mặc dù đang ở những tháng giữa thai kỳ, cô vẫn vô cùng nổi bật với nhan sắc mặn mà cùng vóc dáng thon gọn. “Chúc mừng em, mẹ bầu đẹp quá", "Ôi, em có em bé rồi à. Chúc hai mẹ con khỏe mạnh nhé". "Chúc mẹ khỏe, con ngoan nhé chị"...- là một số bình luận của cư dân mạng để lại.

Được biết, Kiều Oanh lên xe hoa với nam diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng - Duy Nhân vào năm 2014. Khi cả hai đang đắm chìm trong hạnh phúc hôn nhân thì tai họa bất ngờ ập đến với Duy Nhân khi phát hiện bị ung thư máu. Sau hơn nửa năm cố gắng và kiên nhẫn chữa chạy, nam diễn viên đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 7/5/2015.

Empty
Empty

Kiều Oanh hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Đặng Hiếu

Sau khi chồng mất, Kiều Oanh tiếp tục thực hiện những di nguyện cuối đời của Duy Nhân và vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với gia đình anh. Đến năm 2019, Kiều Oanh mới đi bước nữa trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Ông xã của Kiều Oanh là Đặng Hiếu, sinh năm 1988, hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán. Trước khi tiến tới hôn nhân, Kiều Oanh và Đặng Hiếu đã là bạn bè thân thiết suốt nhiều năm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn