Lộ lý do Hoàng Thùy bị H'Hen Niê "dìm", không thể đăng quang Hoa hậu?

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy đã thẳng thắn chia sẻ về sự cố bị trượt ngã trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tối 6/1 đã khép lại với chiến thắng thuộc về cô gái gốc dân tộc Ê đê - H'Hen Niê. Trong đêm thi, top 15 chung cuộc có phần thi bikini vô cùng nóng bỏng. Đây được xem là phần thi được trông đợi nhất bởi tất cả những đường cong cơ thể quyến rũ của các cô gái được phô diễn đẹp mắt.

te-nga-hh-hoanvu-vietnam1-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w580-h409-0907-phunutoday
Hoàng Thùy bị trượt ngã trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Dù không đăng quang Hoa hậu nhưng Hoàng Thùy vẫn là cái tên gây sức hút dư luận nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa qua. Trong đêm chung kết, cô cán đích ở vị trí Á hậu 1.

Tuy nhiên sự cố đã xảy ra, Hoàng Thùy - dù là người mẫu chuyên nghiệp nhưng cô vẫn gặp sự cố trong đêm chung kết, người đẹp không may vấp ngã trong phần thi bikini khiến khán giả "hết hồn". Vì sự chuyên nghiệp cộng thêm chút may mắn khi có bạn thi đỡ nên người đẹp sinh năm 1992 nhanh chóng lấy lại sự tự tin để catwalk. Cảnh quay này không xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng được khán giả có mặt tại hiện trường ghi lại, gây sốt mạng xã hội.

Trong một talkshow mới đây, Hoàng Thùy lần đầu trải lòng về sự cố ngoài mong muốn trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Người đẹp thừa nhận, đây là lần đầu tiên cô ngã trên sân khấu nhưng điều này không ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc.

hoang-thuy-4

Hoàng Thùy kể, cô không còn nhớ nổi lúc đó có đau hay không mà chỉ nhớ sân khấu hôm đó rất trơn. Trơn trượt trên sàn catwalk là điều bình thường, song cô chưa bao giờ bị ngã. Nhưng hôm đó không hiểu sao trượt cả hai chân luôn nên cô không thể giữ thăng bằng.

Hoàng Thùy cho biết, đây cũng là sự cố đầu tiên trong sự nghiệp làm người mẫu của cô. Bị ngã chỉ là sự cố nhưng quan trọng hơn là cô đã bình tĩnh đứng lên và đi tiếp. Khi đứng dậy, người đẹp cảm thấy mình còn mạnh mẽ hơn nữa.

Đồng thời, Hoàng Thùy cũng phủ nhận cú ngã là lý do khiến cô trượt giải hoa hậu, bởi khi chọn hoa hậu, giám khảo không chỉ tính điểm đêm chung kết mà là còn cả một quá trình dài.

Với Hoàng Thùy, mỗi người đẹp đều có duyên với một danh hiệu nào đó và bản thân cô đã cảm thấy mãn nguyện với vị trí Á hậu 1. Người đẹp thổ lộ sẽ cố gắng nhiều hơn trong tương lai để chiếc vương miện ngày càng "tỏa sáng"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn