Thông tin bất ngờ vụ mẹ trẻ xinh đẹp mất tích bí ẩn: Được tìm thấy trong tình trạng hoảng loạn, mất trí nhớ

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ mất tích sau khi lái xe máy ra khỏi nhà ở Điện Biên đã được tìm thấy ở Quảng Ngãi.

Sau 3 ngày mất tích bí ẩn khỏi địa phương, sáng ngày 20/7, ông Đỗ Quang Chiến, bố chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi, trú tại phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) cho biết, gia đình đã tìm thấy chị Huyền ở Quảng Ngãi.

Được biết, người thân phát hiện chị Huyền ở một quán ăn gần Nhà máy lọc dầu Dung Quất (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) trong tình trạng hoảng loạn.

Chị Huyền sau đó đã được gia đình tìm thấy ở Quảng Ngãi.

Chị Huyền sau đó đã được gia đình tìm thấy ở Quảng Ngãi.

Trước đó, vào khoảng 11h20 ngày 19/7, gia đình chị Huyền bất ngờ nhận được cuộc gọi báo rằng họ nhìn thấy một người phụ nữ giống chị Huyền. Qua hình ảnh người này gửi, gia đình nhận ra là chị Huyền. Sau khi xác định chính xác là chị Huyền, mẹ và chồng chị Huyền đã bay vào Quảng Ngãi để tìm kiếm.

Tại thời điểm gặp chị Huyền, mọi người thấy chị đang trong tình trạng hoảng loạn không nhận ra những người ruột thịt của mình.

 “Tôi nghe vợ và con rể gọi điện báo Huyền không nhận ra ai. Thấy con trai là vội đẩy ra, không nhận ra chồng và con trai 2 tuổi của mình. Chỉ có bà chủ quán tiếp cận được con gái tôi”, bố chị Huyền cho hay.

Hình ảnh trước khi chị Huyền mất tích.

Hình ảnh trước khi chị Huyền mất tích.

Ông Chiến cho biết thêm, trong khoảng thời gian học cấp 3, chị Huyền có trượt ngã đập đầu phải nhập viện. Tuy nhiên, từ đó đến nay chị Huyền không có biểu hiện gì khác thường về tâm lý.

Đến thời điểm hiện tại người thân của chị Huyền cũng không biết chị đi vào Quảng Ngãi bằng phương tiện gì, có ai đưa vào hay không? Chị Huyền cũng không nhớ những gì đã diễn ra.

Được biết, gia đình chị Huyền đang làm thủ tục để đưa chị Huyền về Hà Nội để khám và điều trị.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn