Đàn bà hơn thua nhau là ở 3 'điểm kín' này, đảm bảo khiến đàn ông mê mẩn không thể cưỡng lại

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những kiểu 'hư hỏng' của phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn không thể cưỡng lại.

Quyến rũ chồng

Phụ nữ đừng cư xử cứng nhắc hay quá khô khan với chồng. Đôi khi bạn cũng phải biết cách quyến rũ, mê hoặc khiến chồng không bao giờ quên vợ. Một nụ hôn bất ngờ, một cái nháy mắt hay vài cái vuốt ve, ôm ấp sẽ khiến chàng cảm nhận được sự hấp dẫn của vợ.

Empty

Đó là những hành động thể hiện tình cảm rõ ràng nhất mà ai cũng có thể làm được. Hoặc chị em đôi khi hãy thử mặc những bộ đồ gợi cảm, khoe hết đường cong cơ thể. Đừng nghĩ có chồng thì phải ăn mặc kín đáo, đôi khi cũng phải hở một chút để chồng chết mê chết mệt.

Phụ nữ đừng nghĩ những điều này là hư, chỉ dành cho những cô nàng lẳng lơ. Đây là hành động giữ chồng của một người vợ khôn ngoan. Đàn ông vốn rất thích ngọt, càng ngọt ngào càng chiếm trọn được trái tim của anh ấy.

Cuồng nhiệt trong chuyện chăn gối

Phụ nữ hãy là nàng geisha quyến rũ, đầy nhiệt huyết khi ở trên giường. Hãy để chồng cảm nhận được sự nhiệt tình và hăng hái ở bạn. Nhiều phụ nữ rất thụ động trong chuyện chăn gối khiến đàn ông chán nản. Việc chủ động trong chuyện ấy không có gì là xấu hổ, phụ nữ phải biết cách “hư” như vậy để giữ trọn trái tim của chồng.

Độc lập nhất có thể

Phụ nữ yếu đuối, đàn ông muốn chở che. Nhưng để ở bên một đời thì đàn ông sẽ chọn phụ nữ độc lập. Phụ nữ độc lập không bắt đàn ông lo hết thảy cho họ, cũng không đòi hỏi đàn ông phải luôn bên cạnh họ.

Empty

Có đàn ông, họ vui, không có đàn ông, họ vẫn có thể tự vui. Phụ nữ độc lập không cần giỏi giang hơn người, nhưng phải có công việc mình yêu thích, tự kiếm tiền, không phụ thuộc, càng không ràng buộc với ai. Không hẳn vì họ không tin vào đàn ông, chỉ là họ muốn tin vào chính mình hơn.

Phụ nữ độc lập không bao giờ cùng đường, vì họ lúc nào cũng nghĩ một đường lui. Và ngay cả khi có chồng, phụ nữ cũng nên giữ vững bản ngã của mình. Đừng cái gì cũng từ chồng mà ra. Làm vợ là nghĩa vụ, đừng vì nghĩa vụ mà từ bỏ ước mơ và mong muốn của bản thân. Phụ nữ tự lập cũng không sợ ngày phải bỏ chồng, vì họ còn có chính mình. Họ yêu đủ thương vừa, không bi lụy, càng không sợ cô đơn. Đàn ông vì vậy càng muốn giữ lấy họ cả đời.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn