Phát hiện chồng trăng hoa, cô vợ trừng phạt bằng cách "bá đạo" này khiến chồng sợ đến già, hội chị em chào thua

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện chồng nhắn tin qua lại với người phụ nữ khác, cô vợ đã trừng phạt chồng bằng cách này khiến ông chồng "khóc thét".

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao chia sẻ đoạn clip cô vợ cao tay trừng trị chồng bằng cách có một không hai.

Theo đó, cô vợ bắt chồng mặc một chiếc áo ngực màu hồng và quần lót màu đen rồi quỳ trên vỏ sầu riêng với đầy gai nhọn. Chưa dừng lại, cô vợ còn dán băng vệ sinh lên trán chồng và quay lại clip để "cảnh cáo".

Clip: Cô vợ hành hạ chồng vì thói trăng hoa.

Được biết, nguyên nhân là do anh chồng này đã lén lút nhắn tin tán tỉnh người phụ nữ khác qua mạng nhưng chẳng may bị vợ phát hiện. Quá tức giận, người vợ đã nghĩ ra cách này để trừng trị thói trăng hoa của chồng.

Những chiếc gai vỏ sầu riêng đâm vào đầu gối anh khiến việc quỳ gối lâu không hề dễ dàng. "Anh sai rồi. Anh không nên gửi ảnh riêng tư của mình qua WeChat (một ứng dụng nhắn tin trên mạng). Anh không nên nói chuyện với cô ta" - người đàn ông thú nhận. 

Khi ấy, người vợ mới hả hê: "Đó là lý do anh bị trừng phạt thế này đúng không? Bây giờ em yêu cầu anh quỳ xuống, anh có tuân theo mệnh lệnh không?". Người chồng đau đớn trả lời: "Anh sẵn sàng nhận hình phạt. Anh hứa sẽ không làm như vậy nữa".

Anh chồng khóc lóc van xin vợ tha thứ.

Anh chồng khóc lóc van xin vợ tha thứ.

Sau đó, người chồng tha thiết xin vợ tha cho mình bởi anh không thể chịu đựng quỳ trên lớp vỏ gai của quả sầu riêng thêm nữa.

Người chồng đột nhiên bật khóc: "Vợ yêu, anh không thể chịu đựng được nữa, sầu riêng đâm vào da anh đau quá!".

Không rõ anh đã bị quỳ như thế trong bao lâu nhưng sau khi được vợ tha, người chồng này rên rỉ vô cùng đau đớn.

Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng Trung Quốc. Nhiều người phẫn nộ vì thói trăng hoa của người chồng. Bên cạnh đó, một số người phê phán cách làm của cô vợ trong câu chuyện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn