Chúc mừng 3 con giáp được ông già Noel tặng NÚI QUÀ, TÀI LỘC KÉO VỀ CHẬT NHÀ trong dịp lễ Giáng sinh này

( PHUNUTODAY ) - Vận may tài lộc khiến 3 con giáp này muốn gì được nấy, vận đỏ như son, ra tới cửa là tiền ập xuống đầu khiến ai cũng ganh tỵ bội phần. Hãy cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Tỵ

Giáng sinh đang tới gần, các cặp đôi có thể lên kế hoạch cho khoảnh khắc lãng mạn, ngập tràn yêu thương. Tận dụng cơ hội này, hai bên có thể hàn gắn mọi mâu thuẫn, bất đồng, thậm chí nhượng bộ để đáp ứng nguyện vọng của nhau.

15dsc_3949-copy_600x400-2147-1614

Đừng tiếc lời khen ngợi đối phương, người tuổi Tỵ hãy tìm cách bật mí về suy nghĩ cũng như tình cảm chân thành của mình, không được “kén cá chọn canh” thì tình yêu lứa đôi mới tiến triển thuận lợi và thăng hoa.

Mách nhỏ với phe FA nhé, nếu đã có “người trong mộng”, thay vì thể hiện tình cảm một cách quá lộ liễu, bạn có thể ra tín hiệu ngầm nào đó, vừa khiến đối phương chú ý đồng thời lại khơi gợi sự tò mò, muốn khám phá và chinh phục bằng được.

Tuổi Ngọ

Trong mùa Giáng sinh, vận thế của tuổi Ngọ vô cùng vượng, có thể nói là mã đáo thành công, đặc biệt là sự nghiệp. Mọi khó khăn đang tồn tại sẽ được giải quyết thành công.

333-10

Đặc biệt trong khoảng thời gian này bạn sẽ gặp được đại quý nhân, nhờ thế mà bạn có thể tiếp cận được với nhiều cơ hội tốt trong công việc.

Tuổi Sửu

Cuối năm rồi, nếu như những chú Trâu hiền lành của chúng ta vẫn chưa “lừa” được ai làm người yêu của mình thì đừng bỏ qua cơ hội vào mùa Giáng sinh này nhé. Tử vi phương Đông cho thấy thời điểm này bản mệnh rất có thể sẽ tìm được định mệnh của đời mình đó.

tu-vi-tuoi-mao-thu-hai-ngay-25-06-2018-1708

Đào hoa nở rộ, tình yêu gõ cửa, người tuổi Sửu trước giờ luôn để cho công việc choán hết thời gian của mình mà lơ đễnh với tình yêu. Nhưng không sao, chỉ cần bạn nhận ra được mình sai ở đâu để sửa đổi là được.

Công việc quan trọng, nhưng tình yêu cũng vô cùng quan trọng. Bạn cần phải sắp xếp công việc, cân đối cuộc sống của mình. Hãy tìm cách để sắp xếp mọi thứ vào đúng chỗ của nó, để bên cạnh những thành tựu trong sự nghiệp, bạn vẫn có được hạnh phúc đời thường bên những người yêu thương mình thật lòng.

Thời điểm trước và sau Giáng sinh 2018, khả năng cao sẽ có nhân duyên rất tốt đến với con giáp này. Bản mệnh hãy mở lòng mình và đón nhận tình cảm của đối phương nhé. Đừng quá căng thẳng mà hãy coi như có thêm người bạn mới, xác định rõ tình cảm của mình rồi tiến tới, tình yêu sẽ chẳng xa vời nữa đâu.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn