Nhà diễn viên Thúy Hà bị trộm đột nhập lấy hết đồ hiệu và vật kỷ niệm

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thúy Hà buồn rầu chia sẻ chuyện bị kẻ xấu đột nhập lấy đi hết đồ hiệu và những vật kỷ niệm của bố mẹ mà cô giữ gìn bao lâu.

Mới đây, trên trang Facebook của diễn viên Thúy Hà có đăng tải một dòng trạng thái buồn khi  nhà bị trộm “ghé thăm”. Với nữ diễn viên những đồ vật bị trộm lấy đi không chỉ là vật chất mà còn có giá trị tinh thần rất lớn. Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ:

“Buồn ơi …. Đã bị mấy "tên trộm " cả nam lẫn nữ lấy đi hết đồ kỷ niệm, mình đã giữ gìn suốt từ khi chưa lấy chồng. Giờ xin lấy lại mà "Trộm nam" nhất định k trả. Trong những món đồ ấy có cả của Bố Mẹ đẻ tặng, mà Bố thì mất rồi . "Trộm nữ" thì cũng biết lựa lắm cơ, trọn lấy toàn túi LV với ví LV không á. Giầy cũng chẳng tha.

Thế nên, câu nói " nhìn người mà bắt hình dong " giờ k đúng nữa rồi . Phải là " nhìn người k thể nhìn bên ngoài ". Lịch lãm bên ngoài k đủ nói lên khí phách ở bên trong!

Mình là người thích lưu giữ những kỷ niệm, đặc biệt là quà tặng! Còn lại duy nhất lọ hoa bạn tặng  và bức tranh Thầy chủ nhiệm tặng là "Trộm" thương tình để lại vì có bút tích! Nếu k có chắc cũng lên đường cùng những thứ kia rồi .

Lọ hoa giữ suốt 17 năm k sao, giờ con Mèo làm vỡ tan tành !!! Buồn lắm lắm trong lòng! Chân tay dã dời vì buồn , chẳng thiết làm gì nữa .....  Càng nghĩ càng buồn”. 

Gượng mặt buồn rầu khi bị trộm

Gượng mặt buồn rầu khi bị trộm "ghé thăm" nhà.

Theo chia sẻ của diễn viên Thúy Hà thì một nhóm kẻ trộm có cả nam lẫn nữ đã lấy cắp đồ của cô. Những tài sản của nữ diễn viên bị trộm lấy đi là đồ kỉ niệm, túi xách và giày hàng hiệu. Vốn là người thích lưu giữ những kỷ niệm nên việc mất đi những đồ vật này khiến nữ diễn viên rất buồn và tiếc. Vận đen với diễn viên "Bến không chồng" không dừng lại ở đó, khi lọ hoa cô giữ suốt 17 năm cũng bị mèo làm vỡ.

Lọ hoa nữ viên giữ 17 năm bị con mèo làm vỡ.

Lọ hoa nữ viên giữ 17 năm bị con mèo làm vỡ.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Thúy hà đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đồng cảm, an ủi và chia sẻ với cô. Nhiều người còn khuyên nữ diễn viên nên thay ổ khóa và cẩn trọng hơn để tránh sự việc này xảy ra thêm một lần nữa.

Dân mạng động viên tinh thần diễn viên.

Dân mạng động viên tinh thần diễn viên.

Thúy Hà không phải là trường hợp duy nhất khi cũng có nhiều sao Việt khốn khổ vì bị trộm đột nhập, lấy cắp tài sản như: nhà Khánh Thi bị trộm cuỗm sạch tiền và nữ trang; nhà ca sĩ Đăng Khôi bị trộm đột nhập lấy mất 800 triệu và được biết số tiền bị mất là tiền anh định mang sang Singapore chữa bệnh ung thư cho mẹ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn