Bí quyết giữ gìn nhan sắc của bà mẹ 4 con Minh Hà ở tuổi U40

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 4 lần sinh nở, bà xã Lý Hải khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa phải ngưỡng mộ vì sở hữu nét duyên dáng, trẻ trung không bị phai tàn theo năm tháng.

minh-ha 1

Trước khi trở thành bà xã của ca sĩ Lý Hải, Minh Hà là một trong những hotgirl nổi tiếng Sài thành bởi sở hữu gương mặt trong sáng, xinh đẹp và tính cách thân thiện.

minh-ha 2

Sau khi cặp đôi về chung một nhà và lần lượt cho ra đời 4 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu thì vẻ đẹp của Minh Hà càng khiến nhiều người phải trầm trồ không ngớt.

minh-ha 3

Sau những lần sinh nở, Minh Hà không hề bị xuống sắc như một số “mẹ bỉm sữa”, mà sau mỗi lần sinh nở cô lại càng sắc sảo và xinh đẹp hơn xưa. Vóc dáng cũng được nhanh chóng lấy lại với tốc độ “thần thánh” khiến nhiều người ghen tị.

minh-ha 4

Được biết, ngoài cơ địa tốt, bí quyết giữ gìn vẻ đẹp không tuổi của Minh Hà là sự hỗ trợ của các biện pháp làm đẹp sau sinh như xông hơi, mát xa vùng bụng và chế độ ăn uống khoa học, hợp lý.

minh-ha 5

Ngắm những hình ảnh của bà xã Lý Hải trên trang cá nhân, nhiều người khó tin vào sự thật là Minh Hà tuổi U40 và là mẹ của 4 người con.

minh-ha 6

Nhan sắc Minh Hà vẫn trẻ trung như thời điểm kết hôn cùng Lý Hải cách đây 7 năm. Giờ đây họ bên nhau hạnh phúc cùng bốn nhóc tỳ dễ thương.

minh-ha 7

 

minh-ha 8

Có lẽ trong làng sao Việt hiện nay, hiếm có gia đình nào khiến người khác phải ngưỡng mộ như Lý Hải - Minh Hà. Trong khi Lý Hải luôn biết cách duy trì sự nghiệp của mình bằng những dự án thành công, thì Minh Hà cũng đảm nhiệm vai trò hậu phương một cách hoàn hảo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn