Rò rỉ những hình ảnh bất ngờ về con trai Á hậu Tú Anh sau ngày cưới chồng thiếu gia kém tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trước động thái của Tú Anh, nhiều người cho rằng ngày Á hậu công khai ảnh cận mặt của thiên thần nhỏ nhà mình không còn xa nữa.

Tết Kỷ Hợi 2019 là lần đầu tiên Á hậu Tú Anh công khai con nhỏ sau tin đồn có bầu với chồng thiếu gia sinh năm 1994. Khoảng thời gian gần đây, nàng Á hậu xinh đẹp đã không còn ngại ngùng chia sẻ cuộc sống cá nhân nữa, trái lại cô khá chăm khoe ảnh con trai của mình.

Empty

Gia đình nhỏ của Tú Anh.

Mới đầu, Tú Anh còn che chắn cho con trai hết mực nhằm bảo đảm sự riêng tư của bé, tránh lời bình phẩm của công chúng cũng như báo giới làm phiền. Tuy nhiên, để thể hiện niềm hạnh phúc của người mẹ, nàng Á hậu khéo khoe chân, khoe tay đến khoe đôi gò má phúng phính của quý tử.

Empty

Á hậu vốn chỉ khéo khoe một số bộ phận của quý tử.

Thế nhưng, mới đây nhất, Tú Anh lại vừa khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi khoe cận ảnh toàn thân của con trai.

Empty

Bức ảnh cận người đầu tiên Tú Anh chụp con trai và đăng lên mạng xã hội.

Trong ảnh, con trai Tú Anh diện trang phục vô cùng sành điệu, nhìn biết ngay hàng hiệu sang chảnh. Cậu bé được mẹ đặt trong chiếc lều nhỏ xinh. Qua bức ảnh có thể thấy, con trai Tú Anh rất cứng cáp và bụ bẫm làm ai cũng xuýt xoa.

Với động thái khoe con liên tục thế này, nhiều người suy đoán rằng, Tú Anh đang rất háo hức muốn khoe mặt thiên thần nhỏ nhà mình cho mọi người biết. Tuy nhiên, có lẽ vì muốn con không bị soi mói hay làm phiền nên nàng Á hậu vẫn tiếp tục giấu con thế này.

tháng 7/2018, Tú Anh lên xe hoa cùng chồng thiếu gia sinh năm 1994 làm trong ngành Xây dựng. Theo nhiều nguồn tin, gia đình chú rể cũng khá giả và có nền tảng tốt. Hôn lễ của Tú Anh từng là sự kiện tiêu điểm của giới truyền thông năm ngoái.

Empty

Đám cưới hạnh phúc của Á hậu xinh đẹp và chồng thiếu gia kém tuổi.

Sau ngày lấy chồng, cuộc sống hôn nhân của Tú Anh cũng được công chúng trong nước để ý hết mực. Được biết cô có cuộc sống vô cùng viên mãn. Nàng Á hậu chuyển về sống cùng gia đình chồng tại khu biệt thự cao cấp bậc nhất Hà Nội.  Trong cuộc sống thường ngày, cô cũng được chồng chiều yêu chiều cung phụ hết lòng. Tuy kém tuổi vợ nhưng ông xã Tú Anh thể hiện mình là người đàn ông ga lăng, hết lòng chiều chuộng vợ con.

 Theo lời Á hậu, kỷ niệm 1 tháng kết hôn, Tú Anh được chồng tặng đồng hồ gắn kim cương tiền tỉ. Hay khi mang thai, cô chỉ việc ở trong phòng riêng, chồng và người giúp việc mang đồ ăn đến tận giường không phải động tay động chân vào bất cứ việc gì.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn