Tử vi thứ bảy ngày 1/12/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân tài lộc thuận lợi, tuổi Mão gặp trở ngại

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ bảy ngày 1/12/2018 của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão là ngày tự hình nên công việc gặp chút trở ngại do tâm lý không thông suốt, tuy nhiên cuối cùng mọi việc đều được giải quyết êm xuôi.

Tử vi thứ bảy ngày 1/12/2018 của tuổi Tý

Thứ bảy, cơ hội tài lộc cũng đến với tuổi Tý trong hôm nay khi con giáp này nhạy bén nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao thu nhập cho mình.

Công việc không gặp phải vấn đề gì nhưng có nhiều phần đòi hỏi phải có sự tỉ mỉ, chỉn chu nên cần thận trọng hơn.

Do sức khỏe không tốt nên khả năng tập trung cũng kém đi, sau mỗi giờ làm việc con giáp này nên nghỉ ngơi ít phút để đầu óc minh mẫn hơn.

Tử vi thứ bảy ngày 1/12/2018 của tuổi Sửu

Sửu Tỵ tam hợp nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu được hỗ trợ khá nhiều. Bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức, được hưởng lợi lộc, nếu đang làm việc tại các đơn vị hành chính, cơ quan, xí nghiệp thì càng may mắn hơn.

Các mối quan hệ xã giao trong ngày cũng khá hài hòa, không xảy ra bất kỳ sơ suất nào. Tuy nhiên con giáp này vẫn nên đề phòng tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ, nên đối xử với từng đối tượng một cách phù hợp để tránh bị người khác lợi dụng.

Về phương diện tình cảm tuổi Sửu nên cư xử nghiêm túc, chuyên nhất với một mối quan hệ. Hãy nhớ chìa khóa của hạnh phúc chính là sự chân thành và chung thủy, nếu bạn không làm được điều đó thì bản thân chính là người đầu tiên chịu khổ.

Tử vi thứ bảy ngày 1/12/2018 của tuổi Dần

Xem tử vi ngày 1/12/2018 của 12 con giáp tuổi Dần có nhiều cơ hội để thành công nhờ quý nhân nâng đỡ. Chuyện làm ăn thuận lợi, tiền bạc kiếm được không mấy khó khăn, khách hàng ra vào nườm nượp, lúc này có thể tính tới chuyện mở rộng quy mô kinh doanh được rồi.

Với người làm công ăn lương tuy khá bận rộn vì khối lượng công việc nhiều nhưng bù lại cũng có được khoản thu nhập xứng đáng, bù đắp cho những vất vả trong suốt thời gian vừa qua. Nhờ khoản thu này mà bản mệnh có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề tồn đọng.

Vận trình công danh sự nghiệp đang trên đà tăng tiến, tuổi Dần cống hiến hết mình cho công việc, không so đo tính toán thiệt hơn cũng chẳng màng lợi ích cá nhân. Nhờ vậy mà bản mệnh sẽ nhận được những lợi ích lớn hơn gấp nhiều lần mong muốn.

Tử vi thứ bảy ngày 1/12/2018 của tuổi Mão

Tử vi ngày hôm nay của tuổi Mão là ngày tự hình nên công việc gặp chút trở ngại do tâm lý không thông suốt, tuy nhiên cuối cùng mọi việc đều được giải quyết êm xuôi. Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn nhưng bạn không bị nản lòng, thoái chí, ngược lại còn lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa.

Khó khăn chính là cơ hội để con giáp này phát huy sở trường, tài lẻ của mình để hoàn thành nhiệm vụ. Có thể trước đây bạn chưa từng nghĩ, nhưng những tài năng đó có thể giúp bạn khá nhiều trên con đường phát triển tương lai nếu biết tận dụng một cách hợp lý.

Tròng ngày Mộc khí vượng, sức khỏe của tuổi Mão cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là người có tiền sử bệnh gan thì càng nên chú ý. Trước tiên cần có chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt hợp lý, sử dụng thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

Tử vi thứ bảy ngày 1/12/2018 của tuổi Thìn

Hôm nay, công việc của tuổi Thìn vẫn diễn ra thuận lợi, nhưng bạn có thể vướng phải rắc rối vì chính tính khí của mình. Vì không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, cố chấp với suy nghĩ của riêng mình mà bạn khiến cả tập thể phải chịu chung hậu quả.

Con giáp này nên biết kiềm chế bản thân, làm việc độc lập là điều cần thiết, nhưng nếu ở trong một tập thể thì chúng ta cần phối hợp với mọi người mới có thể thành công được. Ai cũng nên bỏ bớt cái tôi của mình vì mục tiêu chung và không để ảnh hưởng tới cả tập thể.

Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của tuổi Thìn khởi sắc, bạn và người ấy có những bước tiến mới trong tình yêu, vừa hòa hợp về tâm hồn vừa ăn ý trong tất cả những chuyện khác. Có lẽ hai bạn đang trong khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Tử vi thứ bảy ngày 1/12/2018 của tuổi Tỵ

Theo tử vi đông phương tình hình tài chính của tuổi Tỵ không được tốt cho lắm. Hôm nay bạn có thể đưa ra một vài quyết định không đúng đắn trong chuyện tiền bạc, hoàn toàn vô tư không mảy may nghi ngờ đến những rủi ro tiềm ẩn sau khi quyết định chi tiền.

Sự bất cẩn và thiếu cảnh giác chính là lý do khiến con giáp này trở thành mục tiêu của những kẻ xấu. Chỉ một phút lơ là cũng đủ khiến bao tiền bạc, công sức đổ sông đổ bể, do đó phải tỉnh táo, biết mình là ai, cần làm gì nếu không sau này sẽ phải trả cái giá khá đắt.

Chuyện tình cảm cũng không được may mắn cho lắm vì ngũ hành Mộc Hỏa tương xung. Tuổi Tỵ và nửa kia của mình có khá nhiều điểm khác biệt, lúc mới yêu thì nó là thỏi nam châm trái dấu thu hút nhau, nhưng lâu dần lại trở thành rào cản khiến hai người khó đến được với nhau.

Tử vi thứ bảy ngày 1/12/2018 của tuổi Ngọ

Hôm nay, hôm nay cho biết vì ngũ hành Hỏa vượng nên tuổi Ngọ cảm thấy tim hoạt đông kém, thận cũng không tốt do thiếu nước. Cả ngày bạn luôn trong tình trạng khó chịu, bức bối trong lòng, dễ nổi nóng hơn, điều này khá bất lợi cho người cao tuổi hoặc có tiền sự bệnh tim, huyết áp cao.

Cũng may con giáp này vẫn làm việc đâu ra đó nên đạt năng suất và hiệu quả cao, được cấp trên khen ngợi. Nhưng do sức khỏe không tốt thì vẫn nên làm việc có chừng mưc, đừng gắng sức quá kẻo đến lúc kiệt sức thì bạn cũng chẳng có cơ hội thể hiện hết khả năng của mình.

Tuổi Ngọ rất khôn khéo trong các mối quan hệ xã giao nhưng với người nhà thì lại không được hòa thuận cho lắm. Bạn nóng tính, ra ngoài tiết chế được nhưng về nhà lại chẳng kiêng nể ai, dễ sinh cãi vã, va chạm với người trong gia đình nên không khí kém thoải mái.

Tử vi thứ bảy ngày 1/12/2018 của tuổi Mùi

Khó thể nói mối quan hệ nào đó là tốt là có thể đi theo bạn tới tận cuối đời vì cần thời gian để biết lòng người như thế nào. Vì thế, hãy đừng vội đánh giá ai cả, nếu là trong khả năng thì cứ giúp người, ngoải khả năng thì cứ thẳng thắn nói lời từ chối.

Thời gian này bạn cũng tập trung hơn cho công việc nên mọi chuyện đều ổn thỏa, nhân đà hãy hãy dành thêm thời gian để phát triển sự nghiệp. Ngoài làm việc chăm chỉ ra thì bản mệnh cũng phải nỗ lực cải thiện chuyên môn, nâng cao kiến thức cho chính mình.

Vận trình tài lộc vẫn giữ ở mức trung bình, chưa có đấu hiệu khởi sắc vì thành tích của tuổi Mùi không có gì nổi bật. Song bạn cũng không nên đầu tư vì tỉ lệ thành công khá thấp, hiện tại cứ kiên trì đi theo con đường đã định sẽ thu được kết quả trong tương lai.

Tử vi thứ bảy ngày 1/12/2018 của tuổi Thân

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết đường tài lộc của tuổi Thân tăng tiến thuận lợi, không gặp phải sự cố bất ngờ nào. Bản mệnh lại là người biết cân đối chi tiêu, không mắc phải những sai lầm tài chính cơ bản nên vẫn có thu nhập ổn định, lâu dài.

Song chuyện tình cảm lại không được như vậy khi mà con giáp này có quá nhiều đòi hỏi với một nửa của mình. Bạn nên nhớ, không ai là người hoàn hảo, ai cũng có điểm tốt và điểm xấu nên đừng bao giờ có tham vọng dùng tình yêu để thay đổi một người, nó có thể khiến tình cảm đôi bên đi đến vực thẳm.

Những bạn còn độc thân thay vì ru rú trong vòng tròn an toàn của mình thì hãy tích cực ra ngoài mở rộng thêm các mối quan hệ xã nội. Mặc dù các điều kiện của bạn không tồi nhưng vì không dám mở lòng mình ra thì khó có ai có thể tiếp cận được.

Tử vi thứ bảy ngày 1/12/2018 của tuổi Dậu

Thứ bảy, chuyện tình cảm không như ý nhưng trong công việc tuổi Dậu lại có bí quyết để giành được phần thắng. Bạn là người có tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng hết sức mình để chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua mọi trở ngại để hoàn thành công việc được giao.

Tuy nhiên, Thương Quan khiến người tuổi Dậu cảm thấy bất lợi và có cảm giác khó chịu, lúc này bạn cần bạn thẳng thắn và quyết liệt hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết rắc rối, bạn có thể đánh mất lòng tin của tập thể.

Tuổi Dậu có nhiều người bạn tốt nên được giúp đỡ cho cuộc sống thoải mái hơn nhiều. Cũng nhờ vậy mà bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn, dù có gặp phải những chuyện không vừa ý cũng vẫn cố gắng vượt qua và tiến tới mục tiêu đã chọn.

Tử vi thứ bảy ngày 1/12/2018 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay Tuất Mão nhị hợp mang đến những điều cát lành cho người tuổi Tuất. Bạn không phải gồng mình lên thể hiện sự mạnh mẽ như trước mà thoải mái thể hiện sự mềm yếu trước đối phương, nhưng may mắn lại có được tình yêu mà không phải ai cũng dễ dàng có được.

Song đừng bao giờ nhầm lẫn giữa tình yêu và sự thương lại, đôi khi tình yêu đến chẳng thể nói ra, người ta chỉ cần một cái cớ để bày tỏ sự quan tâm đến nhau. Bạn nên nghe theo sự mách bảo của trái tim chứ đừng để sự nghi ngờ khiến cho tình yêu mới nảy mầm đã úa tàn.

Công việc trong ngày không mấy tốt đẹp vì tuổi Tuất có phần xao nhãng, không tập trung vào những việc đang làm nên có thể mắc phải những sai lầm không đáng có. Việc này có thể ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tử vi thứ bảy ngày 1/12/2018 của tuổi Hợi 

Ngày 1/12/2018, công việc có người giúp đỡ nhưng không nên dựa mãi vào người này mà cần phải tự thân vận động, tự cứu mình thì hơn, có như vậy mới giải quyết được tận gốc vấn đề. Nên nhớ năng lực làm việc của bạn mới là chìa khóa dẫn tới thành công.

Hãy làm mọi thứ bằng tình yêu cùng sự tin tưởng vì có những thứ bạn làm mà không đủ nhiệt tình thì kết quả cũng đã phản ánh đầy đủ trong đó rồi. Xem việc mình làm là niềm vui thì bạn không còn cảm thấy đó là công việc nữa.

Nếu có thời gian rảnh, tuổi Hợi nên tập thể dục thể thao thường xuyên đề bổi dưỡng thân thể hoặc đọc sách để nâng cao kiến thức. Làm việc cả ngày mệt rồi thì buổi tối nên về nhà hoặc tìm nơi yên tĩnh nghỉ ngơi, khi tinh thần và thể chất tốt lên thì hung họa sẽ tự khắc giảm bớt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn