Con giáp tuổi này ai lấy được là tu 10 kiếp rất vượng phu ích tử

( PHUNUTODAY ) - Đây là con giáp ai cũng mong lấy làm vợ, lấy được là tu 10 kiếp rất vượng phu ích tử..

Người tuổi Tý

1. Những người tuổi Tý luôn coi hôn nhân là mục đích cuối cùng trong tình yêu. Vì cá tính riêng độc đáo nên hôn nhân của họ hầu hết đều được tiến hành theo phương thức truyền thống hoặc qua mai mối.

2. Thực tế, những người tuổi Tý sử dụng sự quyến rũ của mình khi họ tham gia những hoạt động xã hội và có xu hướng luôn muốn gặp gỡ những người mới chính vì điều này. Lối ứng xử thông minh và lôi cuốn khiến mọi người vây quanh họ.

cung-hoang-dao

3. Họ trân trọng mối quan hệ với bè bạn và họ hàng. Đôi khi, bạn thấy họ quá gắn kết cuộc đời mình với những người khác. Đó là bởi một khi họ đã thích ai đó, họ khó mà có thể rời bỏ người ta.

4. Người tuổi Tý sẽ luôn coi trọng phẩm hạnh cũng như điều kiện kinh tế và thái độ trong công việc của đối tượng; sau đó mới là vẻ bề ngoài của đối tượng đó. Nếu hai bên tỏ ra tâm đầu ý hợp thì họ sẽ nhanh chóng đi đến hôn nhân và sinh con đẻ cái.

Tử vi năm 2019 người tuổi Tý về sự nghiệp

Người tuổi Tý sẽ là khá ổn định trong sự nghiệp và hoạn lộ. Những cố gắng của họ trong suốt năm Mậu Tuất đã được đền đáp xứng đáng.

Họ có thể tính tới với việc đổi chỗ làm hoặc thay đổi vị trí công việc vì năm Kỷ Hợi là thời điểm thích hợp cho một môi trường mới.

Nhưng tuổi Tý cần đặc biệt chú ý tháng 2 và tháng 7 âm, tuyệt đối tránh quyết định những công việc trọng đại. Trong giao tiếp nói chung, các chàng trai cô gái cầm tinh con chuột cần để ý tránh phạm phải khẩu thiệt, thị phi. Để hóa giải, họ có thể đeo vòng phong thủy hợp bản mệnh.

Tử vi năm 2019 người tuổi Tý về tài vận

Người tuổi Tý sẽ tăng trưởng vượt bậc vào cuối năm, đặc biệt từ khoảng tháng 6 âm lịch trở đi. Các công việc tay trái sẽ đem lại cho họ nguồn thu nhập dồi dào nhưng tốt nhất nên tránh đầu tư mạo hiểm với nguồn vốn lớn. Gợi ý không tồi cho con giáp này là gây dựng vốn và quỹ tiết kiệm vừa tầm đủ để quay vòng vốn kinh doanh.

Bên cạnh đó những người tuổi Tý làm kinh doanh tự do có thể thoải mái thử sức với những dự án và thử thách mới. Họ sẽ rất vượng vận quý nhân nên khi gặp khó khăn đều sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời. Quý nhân của họ ở đây không phải ai xa mà chính là người thân trong gia đình hoặc bạn bè tri kỉ.

Tuổi Tý độc thân năm Kỷ Hợi sẽ khá vượng vận đào hoa, nhận được nhiều lời tỏ tình và lời mời hẹn hò hấp dẫn từ người khác giới. Tuy nhiên, thay vì “đứng nói này trông núi nọ” họ nên suy tính cẩn thận, kĩ càng trước khi quyết định, không nên tùy tiện nhận lời yêu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT