Tử vi chủ nhật ngày 31/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương rắc rối chuyện tình cảm, Sư Tử sáng tạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi chủ nhật ngày 31/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Bạch Dương có thể vướng phải chút rắc rối trong chuyện tình cảm. Hôm nay bạn vô cùng sáng tạo. Bạn thể hiện rõ lòng đam mê nghệ thuật, âm nhạc và cái đẹp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 31/3/2019 cung Bạch Dương

Empty

Bạch Dương có thể vướng phải chút rắc rối trong chuyện tình cảm. Hai người mâu thuẫn, bất đồng với nhau khiến bạn chẳng còn tâm trí mà làm việc khác, ngày nghỉ cũng thấy mệt mỏi.

Với những bạn nào vẫn phải làm việc hôm nay thì trước khi hoàn thành công việc hay nhờ ai đó kiểm tra hộ mình nhé. Nếu biết cách kết hợp công việc với niềm vui thích thì cuộc sống sẽ bớt căng thẳng và thú vị hơn, đây cũng là bí quyết để theo đuổi niềm đam mê nghề nghiệp.

Dương cưu hãy tập thói quen thức dậy vào cùng một thời gian mỗi ngày, bao gồm cả ngày nghỉ nhé. Thói quen này sẽ giúp đồng hồ sinh học duy trì đều đặn, bạn có thể ngủ thêm một chút nhưng không nên quá một tiếng vào buổi sáng nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 31/3/2019 cung Kim Ngưu

Theo Tử vi hàng ngày, Kim Ngưu được cơ hội thể hiện sự thú vị và độc lập trong tính cách của bạn. Sự sáng tạo mang lại cho bạn năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường.

Cũng chính vì việc lớn việc nhỏ gì cũng liên quan đến tiền nên cứ nhắc đến “tài chính” là ai cũng cảm thấy phiền phức nhưng đối với bạn thì không, nhất là khi bạn luôn dành ra một khoản tiết kiệm và không chi tiêu vô độ. Hãy phát huy thêm khả năng kiếm tiền nữa thì rất tốt.

Nếu đang nghĩ tới việc uống thuốc vitamin C để bổ sung cho cơ thể nhằm tăng sức đề kháng, giảm tỷ lệ mắc bệnh cảm lạnh thì sự thật là không hoàn toàn hợp lý. Bạn nên thay thế bằng việc ăn nhiều hoa quả hơn là uống thuốc. Ngoài việc thiếu các lợi ích, liều lượng lớn vitamin C còn gây hại cho các cơ quan nội tạng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 31/3/2019 cung Song Tử

Xem tử vi ngày 31/3/2019 nhận định rằng khi đối mặt với những thứ mới mẻ, lạ lẫm mà Song Tử lại tỏ ra ái ngại thì mọi người sẽ cho rằng bạn không đủ năng lực đấy. Vì vậy hãy học cách thích nghi với hoàn cảnh, sự thay đổi của cuộc sống bởi không ai có thể lường trước được những điều sẽ xảy ra.

Đừng cố làm tất cả mọi thứ để thay đổi suy nghĩ của mọi người về mình, thay vào đó bạn nên tập trung thay đổi bản thân trước sẽ tốt hơn. Khi bạn tạo ra một giá trị nào đó thì thế giới sẽ nhận ra bạn đặc biệt bởi chính cá tính và con người của bạn.

Song Tử có biết một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá là do bạn lười tẩy trang mỗi ngày không? Hãy nhớ bước đầu tiên trong việc chăm sóc da chính là làm sạch lỗ chân lông để chúng không bị tắc, nguyên nhân chính gây ra mụn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 31/3/2019 cung Cự Giải 

Empty

Cự Giải biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chỉ cần quan sát thấy ai đó đang gặp khó khăn bạn ngay lập tức có mặt để hỗ trợ. Chính nhờ tính cách này mà ai cũng yêu mến và tôn trọng bạn.

Để tránh tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền, ngay khi nhận lương, bạn hãy chia số tiền của mình thành các chi phí: Chi phí cho bữa sáng, bữa trưa, bữa chiều’, hoặc phân loại phạm vi rộng hơn, như: chi phí ăn uống, chi phí giáo dục, chi phí du lịch, vui chơi… và không nên để riêng một khoản tiết kiệm không bao giờ được dùng tới.

Nếu còn thói quen ngoáy mũi thì hãy sớm dừng lại vì hành động này có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Việc thường xuyên dùng tay ngoáy mũi sẽ làm lớp niêm mạc mũi tổn thương, tạo cơ hội cho vi khuẩn, bụi bặm từ tay chuyền vào bên trong, từ đó dẫn đến nhiễm trùng và nguy hiểm hơn là tăng nguy cơ mắc bệnh viêm xoang. Thay vì ngoáy mũi, mọi người có thể rửa mũi bằng nước muối sinh lý.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 31/3/2019 cung Sư Tử

Hôm nay bạn vô cùng sáng tạo. Bạn thể hiện rõ lòng đam mê nghệ thuật, âm nhạc và cái đẹp. Đó là nền tảng cơ bản mang lại cho bạn cảm hứng trong công việc cũng như cuộc sống. Hãy tận dụng điều này để mang lại cho bạn thêm những ý tưởng hay ho trong công việc.

Để thực sự thành công, bạn phải dồn hết tâm huyết vào từng chặng đường đi thay vì chỉ nhìn chăm chăm vào cái đích cuối cùng. Bạn hiểu rõ ràng, làm việc với đam mê và nhiệt huyết sẽ tốt hơn rất nhiều cho cả về tinh thần cũng như chất lượng công việc.

Ngày cuối tuần, hãy nhỏ vài giọt tinh dầu bạc hà vào bộ khuếch tán để mùi hương bạc hà có thể lan rộng ra làm tâm trạng dễ chịu hơn. Thêm nữa, mùi hương còn có thể củng cố quyết tâm từ chối những đồ ăn vặt khiến bạn tăng cân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 31/3/2019 cung Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/3/2019 nhận thấy Xử Nữ có thể sẽ cảm nắng một người nào đó. Nếu bạn còn độc thân thì hoàn toàn tốt thôi, nhưng nếu đã có gia đình thì đừng để cảm xúc bị thả trôi nhé, hậu quả rất khó lường đó.

Đừng buồn nếu có ai đó buông lời chỉ trích, chê bai bởi nó có thể tiếp thêm lửa cho bạn. Tại sao không tận dụng nó như một bài học hay động lực để tiến lên? Hãy cứ chứng minh cho đối phương biết rằng bạn còn có khả năng lớn hơn thế nữa.

Xử Nữ có biết việc đi bộ thực sự có lợi cho sức khỏe đôi mắt không? Một nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng việc đi bộ còn giúp chống lại chứng tăng nhãn áp, vì vậy hãy năng đi bộ nhiều hơn hoặc leo cầu thang bộ nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 31/3/2019 cung Thiên Bình

Empty

Ngày mới mang lại cho bạn sự bình yên mà bạn hằng mong đợi bấy lâu nay. Dẹp hơn công việc bộn bề hay chuyện tình cảm rối ren, bạn được ở một mình tĩnh lặng và nhìn sâu hơn vào chính mình.

Làm việc gì bạn cũng mong có được sự hỗ trợ, lời động viên của những người xung quanh. Việc này là tốt nhưng nên nhớ không phải ai cũng sẵn lòng làm việc này, vì thế, bạn đôi lúc phải tự lực cánh sinh, mạnh mẽ và tự tin vào năng lực của bản thân hơn nữa.

Bạn trang điểm là để làm đẹp cho bản thân, tuy nhiên bạn nên chú trọng đến việc dưỡng da từ bên trong nhiều hơn là nhờ vào sự trợ giúp của các sản phẩm trang điểm bên ngoài. Thay vì sử dụng các loại kem, phấn che khuyết điểm, bạn nên đắp mặt nạ hoặc các sản phẩm chăm sóc da, để da khỏe mạnh từ bên trong.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 31/3/2019 cung Bọ Cạp

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai 31/3/2019 dự báo có thể Bò Cạp sẽ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn suy nghĩ tiêu cực vì không thể kết nối được cảm xúc, nhưng hãy cố giữ bình tĩnh, tỉnh táo để xử lý mọi tình huống bất ngờ xảy ra.

Đứng trước những thử thách hãy loại bỏ suy nghĩ rằng mình chưa sẵn sàng đối diện với nó, vì suy nghĩ này sẽ làm giảm khả năng chiến đấu của bạn. Nên nhớ thử thách sinh ra là để làm khó chúng ta, nếu ai cũng sẵn sàng có đủ lực rồi thì đâu còn là thử thách nữa.

Tình hình tài chính ổn định nên Cáp Cáp không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, nhưng có thể những ngày tới sẽ có việc cần dùng đến tiền, bạn nên tiết kiệm trước kẻo chưa đến ngày lĩnh lương hay chưa hết tháng thì đã cháy túi rồi nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 31/3/2019 cung Nhân Mã

Bạn đôi lúc bốc đồng mà làm hỏng việc. Có thể những mâu thuẫn với người thân, bố mẹ khiến bạn phiền lòng, luôn có cảm giác tù túng. Bạn nên tìm cách giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực để có cuộc sống lành mạnh hơn đi nhé.

Thói quen “nước đến chân mới nhảy” không hề tốt đâu nhé. Lúc cận thời hạn quá bạn lại tỏ ra vội vàng, lúng túng, dễ bị sai sót. Tốt hơn hết hãy làm xong trước và ngày cuối chỉ để soát lại những lỗi nhỏ mà thôi.

Chủ Nhật lại là lúc bạn nghĩ tới ngủ bù. Thật không may, điều này chẳng mang lại lợi ích gì cho cơ thể cả. Việc ngủ bù liên tục 2 ngày cuối tuần khiến cơ thể phải gồng mình chấp nhận sự thay đổi, điều này cũng khiến bạn khó ngủ trong tuần hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 31/3/2019 cung Ma Kết

Tử vi ngày 31/3 cung hoàng đạo nhận thấy Ma Kết đang dùng cảm xúc để chi phối người khác. Đôi khi cảm xúc của bạn dữ dội đến mức thô lỗ, bạn nghĩ đó là cách thể hiện tình yêu nhưng có vẻ hơi quá, phải điều chỉnh nó sao cho hợp lý nhé.

Vì là cuối tuần nên chòm sao này có ý định ngủ bù vào buổi sáng, dậy muộn nên dần có thói quen uống uống cà phê muộn hơn mọi ngày. Điều này sẽ dẫn tới hiện tượng đau đầu do thiếu cafein, vì thế dù là ngày nghỉ nhưng vẫn nên thức dậy đúng giờ nhé.

Ngoài ra hôm nay Kết Kết cũng có thể dành thời gian để nghỉ ngơi trong những không gian yên tĩnh. Điều này vừa giúp bạn tái tạo lại năng lượng mà còn khai thông trí óc trước khi bắt đầu vào công việc nào đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 31/3/2019 cung Bảo Bình

Empty

Bạn dễ dãi quá trong cảm xúc của mình và đây là lý do người khác lấn tới. Thậm chí, có người tỏ ra xem thường bạn.

Mỗi người chúng ta đều có một con đường riêng để theo đuổi, vì thế đừng áp đặt tiêu chuẩn của mình lên người khác (và ngược lại). Hãy chỉ tập trung vào việc cải thiện bản thân và giúp người khác làm vậy, con đường bạn đi sẽ bớt đi những chông gai không đáng có do chính bạn tạo ra đấy.

Đánh răng mỗi ngày nhưng có thể bạn chưa biết, bạn cần chải răng 2 lần/ngày trong ít nhất 2 phút, và đảm bảo dành 30 giây cho mỗi góc phần tư (răng phía trên bên trái, răng phía trên bên phải, tương tự với hàm dưới), có như thế mới đảm bảo sự sạch sẽ cho răng của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 31/3/2019 cung Song Ngư

Bói tử vi 31/3/2019 của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Song Ngư hôm nay không nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào hệ trọng. Có thể bạn mất bình tĩnh đến nỗi không kịp suy nghĩ đã hành động, nên phải cố giữu bình tĩnh để nhìn nhận rõ sự việc nhé.

Buổi sáng, sau khi thức dậy hãy đánh thức toàn bộ cơ thể bằng việc rửa mặt bằng nước mát. Bạn cũng có thể đi tắm để kích thích lưu thông máu, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Các chuyên gia cho biết uống nước ấm rất tốt cho cơ thể nhưng không nhất thiết là lúc nào cũng phải vậy, đôi khi bạn có thể dùng chút nước lạnh cũng tốt. Nước lạnh có thể kích thích da và hệ thần kinh, giúp chúng ta nhanh chóng thoát khỏi cơn buồn ngủ đấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn