Phụ nữ dù khôn ngoan hay khờ dại cũng nhất định phải ngấm vào xương máu 10 bài học đắt đỏ này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ muốn sống hạnh phúc và thanh thản, hãy nhớ kĩ những điều này!

1. Đừng vì yêu mà cố bao biện cho đàn ông tồi, cũng đừng lụy tình đến mức ôm hết lỗi lầm vào mình. Kẻ phản bội muôn đời là người sai, hãy chấp nhận sự thật ấy.

2. Khi nghi ngờ đối phương, đừng vội “bứt dây động rừng”. Hãy đủ tỉnh táo, khôn ngoan để âm thầm tìm ra nguồn cơn câu chuyện. Khi ấy, nếu đối phương không sai bạn sẽ không mất lòng ai, nếu họ sai sẽ chẳng có cơ hội để chối cãi.

3. Là phụ nữ, đừng quá ngoan, cũng đừng dại dột nghe theo tất cả sự sắp xếp của đàn ông. Nếu anh ấy muốn bạn đi về hướng đông, hãy bước về hướng tây. Sự bất trị, ngông cuồng chính là khí chất sẽ khiến chàng say mê bạn cả đời.

phu-nu-hanh-phuc-_3

4. Dù dại hay khôn, phụ nữ đừng bao giờ xem đàn ông là tất cả những gì mình đang có. Chỉ cần xem anh ấy là một phần cuộc sống của bạn. Để đến khi mất đi, bạn có thể thấy hụt hẫng nhưng đời không sụp đổ.

5. Đừng ép mình phải ở bên một người đàn ông chỉ vì cả hai đã gắn bó quá lâu. Nếu không còn yêu, không còn rung động, không còn thương nhớ thì hãy rời đi. Bởi lẽ, lựa chọn ở lại của bạn chính là đang tự tước đi cơ hội hạnh phúc của cả hai.

6. Đừng thỏa hiệp với đàn ông bội bạc. Nếu đã thứ tha hãy bỏ qua chuyện cũ, nếu không thể bao dung đừng cố níu kéo kẻo cả đời phải tự dằn vặt chính mình.

7. Trên đời này, không có ai mất đi một ai mà không sống được cả, đừng sống mãi trong quá khứ bởi bạn còn có hiện tại để trân trọng và tương lai để hướng về.

8. Cuộc sống ở chốn văn phòng công sở cũng giống như một xã hội thu nhỏ – nơi bạn sẽ gặp gỡ rất nhiều kiểu người, nơi sẽ diễn ra rất nhiều biến cố và bạn phải đủ mạnh mẽ để vượt qua nếu không muốn chìm nghỉm trong nó.

9. Ganh ghét, thù hằn không làm bạn tốt đẹp hơn mà chỉ mang đến cho bạn những cảm xúc tiêu cực, chính vì thế, hãy cứ vị tha và bao dung nếu bạn có thể.

10. Khi yêu, đừng chỉ yêu bằng trái tim, hãy yêu bằng cả lý trí nếu không muốn đến sau cùng, bản thân phải chịu đựng tổn thương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT