Điều ít biết về cuộc hôn nhân "bị đòn" liên miên của nữ diễn viên "Đất Phương Nam" với người chồng vũ phu

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên thừa nhận mình lận đận, thiếu may mắn trong tình yêu. Mỗi khi chị quyết định gắn bó với ai đó, nước mắt lại rơi, chuyện buồn ập đến.

Nếu sự nghiệp phim ảnh thuận lợi, đường tình duyên của Hoài An lại khá lận đận. Nữ diễn viên ngậm ngùi: "Đời tôi thiếu may mắn trong tình yêu. Chuyện tình cảm của tôi chỉ vui vẻ, hạnh phúc lúc đầu, đến lúc dự định gắn kết, nước mắt lại rơi".

Nữ diễn viên kết hôn lần đầu nhưng chia tay vài năm sau khi họ có một con trai chung. Nhiều năm trôi qua, chị vẫn chưa hết ám ảnh bởi những trận đòn dã man từ người chồng vũ phu. Thậm chí dù Hoài An dọn về nhà mẹ ruột, chồng cũ vẫn tới đánh.

Diễn viên sinh năm 1974 chuộng các mẫu có lớp áo choàng (cape) cách điệu, dài phủ đất khi dự sự kiện, thảm đỏ...

Diễn viên sinh năm 1974 chuộng các mẫu có lớp áo choàng (cape) cách điệu, dài phủ đất khi dự sự kiện, thảm đỏ...

Sau này, nữ diễn viên mở lòng đón nhận tình yêu khác. Tuy nhiên chị vẫn nhận được những cái kết đắng. Hoài An kể: “Số tôi lận đận vô cùng. Cứ yêu đương, hẹn hò thì cả hai vui vẻ, hạnh phúc nhưng khi tính đến chuyện gắn bó thì nước mắt rơi. Người tôi quen 4 năm thì anh qua đời, người chuẩn bị kết hôn và dự định sang Mỹ định cư thì chia tay”.

Nữ diễn viên bồi hồi nhớ lại chuyện buồn cách đây 7 năm với bạn trai cũ. Khi đó chị phải đối diện với sự ra đi đột ngột của anh. “Khi tôi đang dạy lớp diễn viên thì người nhà báo tin anh mệt, phải vào nhập viện. Đến tối, tôi vào thăm, anh đã bị hôn mê. Chỉ 4 ngày sau, anh qua đời”, chị chia sẻ với nỗi buồn cũ ùa về.

56528971_421634185310688_3612113434906198016_n

Sự ra đi của người gắn bó với mình 4 năm làm bản thân Hoài An bị hụt hẫng, hoang mang. Chị xúc động nói: "Anh thường qua nhà, mua thuốc cho ba mẹ, chở con trai tôi đi chơi. Thỉnh thoảng, anh đưa đón tôi đi quay. Có anh ấy ở bên, cuộc sống của tôi cảm giác bình yên, ấm áp và vững chãi. Mấy ngày đầu anh mất, tôi không biết con đường của mình phía trước thế nào, làm sao để tiếp tục sống? Có lẽ tôi đã bị phụ thuộc vào anh một thời gian quá dài nên khi một mình cảm giác không thể đứng vững".

Trong lúc khủng hoảng tinh thần, Hoài An lại bị thất nghiệp 6 tháng, không có có vai diễn. Lúc đó, chị không có tiền trả góp xe hơi, phải vay mượn các em họ. "Thời gian đó, tôi cùng cực, không biết xoay xở cuộc sống thế nào. Tôi muốn khóc nhưng không dám vì sợ con trai buồn, ba mẹ lo lắng", Hoài An tâm sự.

56157823_315282479105686_7061586577255825408_n

Sau này, Hoài An tiếp tục hẹn hò với một Việt kiều Mỹ. Chị dự định sẽ sang định cư nước ngoài, chấp nhận bỏ lại sự nghiệp phim ảnh. Tuy nhiên sự cố đã xảy ra vào ngày nữ diễn viên làm xong hồ sơ, phỏng vấn và sắp có visa. Hoài An cho rằng sau nhiều sóng gió trong tình yêu, chị sống lý trí hơn, không yêu bất chấp như trước.

Hoài An tên đầy đủ là Trần Thị Hoài An, sinh tại Hà Nội. Sau khi tham gia khóa hai lớp Huấn luyện nghệ thuật diễn xuất do Hội Điện ảnh TP HCM tổ chức, Hoài An có những vai diễn trong phim "Người đẹp Tây Đô", "Đất phương Nam", "Hải Nguyệt". Năm 1998, Hoài An bỏ nghề diễn để kết hôn, sinh con. Khi trở lại với phim ảnh, chị thành công với vai phụ nữ có số phận truân chuyên trong các phim truyền hình "Gọi giấc mơ về", "Chuyện làng Bè", "Ngã rẽ cuộc đời", "Tường vi cánh mỏng", "Hương Bưởi", "Khi người đàn ông trở lại"...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn