Hồ Ngọc Hà tạo dáng sang chảnh ở quê nhà Kim Lý nhưng vẫn bị lu mờ bởi nhân vật này

( PHUNUTODAY ) - Dù tạo dáng sang chảnh nhưng Hồ Ngọc Hà trông vẫn bị mờ nhạt hơn nhưng biểu cảm hết sức đáng yêu của quý tử Subeo.

Sau một thời gian dài bận rộn đi lưu diễn, Hồ Ngọc Hà đã quyết định cùng Kim Lý và gia đình đi du lịch ở Châu Âu như Pháp, Thụy Điển... Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, cư dân mạng còn chú ý đến con trai của nữ ca sĩ là bé Subeo.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng loạt ảnh cùng con đi khám phá bảo tàng ở Thụy Điển và chia sẻ: "Con thì đi bảo tàng xem sự hình thành của con người và khủng Long. Mẹ thì lông bông bên ngoài làm vài kiểu ảnh nhí nhảnh rồi bước vào".

1
Hồ Ngọc Hà khoe dáng đẹp bên ngoài bảo tàng ở Thụy Điển.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng đẹp bên ngoài bảo tàng ở Thụy Điển.

Cùng với chia sẻ, Hồ Ngọc Hà còn khoe loạt ảnh của 2 mẹ con khi đi bảo tàng. Bên cạnh những hình ảnh tạo dáng sang chảnh của Hồ Ngọc Hà thì người hâm mộ lại dành sự quan tâm nhiều hơn cho loạt ảnh của Subeo. Được biết, Subeo rất yêu thích về Khủng Long nên cậu bé đã dành khá nhiều thời gian trong bảo tàng và vô cùng thích thú được tạo dáng theo những mẫu vật.

Fan hâm mộ còn hài hước nhận xét rằng chính biểu cảm đáng yêu hài hước của Subeo đã khiến những hình ảnh xinh đẹp của bà mẹ sang chảnh bị lu mờ.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà cùng con trai và đại gia đình đang dành thời gian cho kỳ nghỉ mừng Giáng sinh và năm mới. Sau khi đến Pháp, cả gia đình đã ghé qua Thụy Điển, quê hương của Kim Lý.

5
7
8
Subeo bắt chước những biểu cảm của các loài động vật và người nguyên thủy trong bảo tàng.

Subeo bắt chước những biểu cảm của các loài động vật và người nguyên thủy trong bảo tàng.

Cư dân mạng khen Subeo đáng yêu.

Cư dân mạng khen Subeo đáng yêu.

Từng vướng không ít ồn ào khi công khai chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã vượt qua tất cả để đến với nhau. Họ đón con trai đầu lòng - bé Nguyễn Quốc Hưng (tên ở nhà là Subeo) vào năm 2010. Tổ ấm của họ dần nhận được nhiều thiện cảm hơn từ phía công chúng.

Dẫu vậy, vì nhiều lý do khác nhau, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La không thể cùng đi với nhau đến hết cuộc đời. Cuối năm 2014, cả hai tuyên bố chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí, Hà Hồ từng cho biết, cô sẵn sàng ngủ chung giường với chồng cũ vì con hay Cường Đô La rủ vợ cũ về sống chung để Subeo có thêm em gái. Cả hai chia nhau chăm sóc cho Subeo và trong những sự kiện quan trọng của cậu bé, họ vẫn cố gắng có mặt cổ vũ cho con trai để Subeo không thiếu thốn tình cảm dù cha mẹ đã "đường ai nấy đi".

Sau khi chia tay, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn dành thời gian cùng đưa con trai Subeo đi chơi.

Sau khi chia tay, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn dành thời gian cùng đưa con trai Subeo đi chơi.

Sau khi chia tay, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đang hẹn hò với nam diễn viên Kim Lý. Còn Cường Đô La cũng đang hạnh phúc với Đàm Thu Trang, cả hai còn bị đồn đoán sẽ kết hôn vào tháng 5 năm sau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn