Rơi nước mắt trước câu chuyện thầm kín, "chôn giấu" suốt nhiều năm của ca sĩ Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phi Nhung có khoảng thời gian lắm đắng cay và cô mong có một điều ước thế này khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

Là khách mời trong buổi họp báo công bố chương trình "Điều ước thứ 7" của Đài truyền hình Việt Nam, Phi Nhung đã khiến nhiều người phải rơi nước mắt trước câu chuyện "mất người thân" đầy xúc động.

Theo đó, nếu có một điều ước thì Phi Nhung ước rằng, dì ruột sớm tìm lại đứa con trai đã thất lạc 10 năm nay. Nhiều năm trước em họ của giọng ca "Trách ai vô tình" sang Mỹ nhưng sau đó mất liên lạc với gia đình. Dì và dượng cô nỗ lực tìm kiếm mà chưa có kết quả gì.

Empty

Hiện tại, dượng của Phi Nhung còn đang bị ung thư, sức khỏe rất kém. Cô xem dượng như cha ruột vì ông đã cưu mang, nuôi nấng cô từ bé. Nữ ca sĩ đau lòng vì nhiều hôm cô đi diễn nhưng rất lo dượng ở nhà có thể ra đi bất cứ lúc nào. Cô ước có một phép màu để gia đình tìm lại được người em họ thất lạc, dượng được nhìn mặt con trai lần cuối.

Là một nữ nghệ sĩ sở hữu nét đẹp “lai” cùng giọng ca ngọt ngào, da diết và một trái tim giàu lòng yêu thương, Phi Nhung đã "đốn tim" biết bao người hâm mộ. Thế nhưng, ít ai biết, để có được "quả ngọt" như ngày hôm nay, người đẹp đã phải trải qua không ít những cơ cực, khó khăn với một tuổi thơ dữ dội chẳng muốn nhớ khi sống ở nhà ngoại.

Empty

Phi Nhung từng sống trong sự dè bỉu, coi thường từ chính những người ruột thịt của mình, phải chịu nhiều tổn thương và thiếu thốn tình cảm nhưng cô bé Phi Nhung ngày ấy không một lời than oán.

Có lẽ, nếu nghe Phi Nhung kể, ai cũng ngỡ rằng, "sau cơn mưa, trời lại sáng", nhưng ít ai hiểu, đã bao lần người con gái năm nào ấy đã phải âm thầm, vội lau nước mắt và ngóng trông mẹ trở về.

Thế rồi, khi mẹ về đón, Phi Nhung theo mẹ về chung sống với cha dượng và 5 người em cùng mẹ khác cha. Những tưởng rằng cuộc đời đã vụt sáng thì ánh sáng le lói ấy lại tắt lụi khi mẹ cô qua đời vì tai nạn giao thông - thời điểm nữ ca sĩ chỉ 10 tuổi.

Mẹ mất đi, cha dượng cũng bỏ đi lấy người khác, Phi Nhung cùng các em về sống với bà ngoại, và kể từ đó, nữ ca sĩ gồng gánh trên vai cả trách nhiệm của người mẹ. Rồi bà ngoại cô cũng sinh bệnh, cô liền trở thành trụ cột gia đình.

Sau những sóng gió đầu đời của tuổi thơ, có lẽ Phi Nhung trưởng thành và cứng cỏi hơn hẳn so với những người cùng trang lứa. Không muốn "dậm chân tại chỗ" với cái nghèo đeo bám dai dẳng, nữ ca sĩ đã đưa ra một quyết định hết sức táo bạo: sang Mỹ định cư với quyết tâm cố gắng làm việc để có tiền gửi về cho các em ăn học.

"Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" - câu nói thật đúng với trường hợp của Phi Nhung. Quẩn quanh và mịt mù trong cuộc sống "không biết bắt đầu từ đâu", nữ ca sĩ may mắn gặp được Trizze Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều và kể từ sau đó, cuộc đời cô đã bước sang một trang khác, có thể nhìn thấy ánh sáng lẻ loi nơi con đường. Với bao nỗ lực, phấn đấu không ngừng, cô đã thành danh và trở thành ca sĩ Phi Nhung nổi tiếng như ngày hôm nay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn