HH Thùy Dung lâu lâu mới xuất hiện nhưng nhan sắc thực sự “đỉnh cao” khi diện váy xẻ sâu ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thuỳ Dung diện chiếc váy đỏ rực rỡ và nổi bật có phần xẻ cao khoe đôi chân thẳng tắp, khiến khán giả và giới truyền thông không thể rời mắt bởi nét đẹp này.

Chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2008 trực tiếp mở ra cho cô nữ sinh Trần Thị Thùy Dung một con đường ngập tràn hào quang, thế nhưng, bằng một suy nghĩ “khác thường” nào đó, nàng hậu đầu tiên của miền Trung đã chọn cho mình lối đi lạc lõng với những hoạt động không showbiz suốt một thập kỷ qua.

Thuỳ Dung đẹp, đó là điều đương nhiên, nét đẹp của cô mang đậm hơi hướng Á đông và đến bây giờ, ở tuổi 28 lại càng trở nên sắc sảo, thanh thoát hơn đến mức nhiều người còn nghi ngờ cô nhờ cậy dao kéo để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, vẻ đẹp trời ban cùng chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam đó chỉ đưa Thuỳ Dung đến showbiz, còn bản thân cô lại quyết định bỏ hết mọi thứ sau lưng, chỉ duy nhất giữ cho mình một cuộc sống đơn giản và bình yên, thứ mà sẽ chẳng có nhu cầu khen cô đẹp hay tấm tắc tán dương những nỗ lực tới ngôi vị cao nhất cuộc thi nhan sắc năm đó của cô.

Empty

Là một trong những nàng hậu ít khi xuất hiện tại sự kiện, mới đây, hoa hậu Thùy Dung vừa khiến nhiều người bất ngờ khi đồng ý tham dự một chương trình về thời trang.

Empty

Xuất hiện trong chiếc váy đỏ có phần tay bồng bềnh cùng đường xẻ cao khoe khéo đôi chân miên man, người đẹp ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Ngay từ những phút đầu xuất hiện, Thùy Dung đã lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Gương mặt đẹp hài hòa, thần thái cao sang cùng kiểu tóc xoăn xù “nàng tiên cá” càng khiến cô trông quyến rũ, gợi cảm hơn cả.

Empty

Sau những lùm xùm tình cảm, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ lại tay trong tay cùng nhau đi sự kiện.

Empty

Sự xuất hiện của cặp đôi khiến nhiều người ngạc nhiên, thích thú. Cả hai cùng chọn cho mình trang phục trắng đồng điệu.

Empty

Trọng Hiếu Idol bảnh bao cùng áo phông Kenzo và quần jeans.

Empty

Anh thu hút khán giả bằng vẻ điển trai, nam tính.

Empty

Người mẫu Hoành Oanh diện một thiết kế bất đối xứng với chất liệu sequin bắt sáng.

Empty

Chân dài tạo dáng cùng NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Empty

NTK Lâm Gia Khang đơn giản, thanh lịch cùng áo sơ-mi trắng mix layer và quần màu beige.

Empty

NTK Hoàng Minh Hà lại đem tới không khí mùa hè bằng cả cây camel đơn sắc.

Empty

Nhưng “ngầu” nhất vẫn là NTK Hà Nhật Tiến, anh chọn cho mình bộ vest đen cùng cạo đầu trọc cực kỳ cá tính.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn