Muôn kiểu phối đồ với váy midi hoa nữ tính, mê hoặc chị em

( PHUNUTODAY ) - Chân váy midi hoa có rất nhiều cách phối đồ dễ dàng, chỉ cần chú ý một chút là bạn sẽ trở thành một cô gái đầy xinh xắn và hấp dẫn khi diện váy midi hoa nhé!

2_WTWAMSS

Với những cô nàng hướng theo phong cách bohemian thì sandals buộc dây đi cùng váy hoa là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Nếu bạn yêu thích phong cách phóng khoáng, quyến rũ thì có thể sử dụng thêm áo khoác bên ngoài chiếc áo ống gợi cảm.

2

Với những cô nàng thanh lịch thì chiếc áo sơ mi voan tông màu nhã nhặn đi cùng giày cao gót thấp sẽ là lựa chọn đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật trong môi trường công sở. Điều cần lưu ý là tông màu giữa các phụ kiện phải hài hòa với nhau để tránh bị lòe loẹt, rối mắt.

a6036cffcd9e990fe16d3b8e60ecf0bd8fce9e7b

Nếu bạn chọn một chiếc chân váy midi in họa tiết, hãy cùng bắt đầu kết hợp với những gam màu trung tính. Nhưng không thể bỏ quên đi những phụ kiện để set đồ trở nên hoàn hảo. Đơn cử như: với áo thun ôm trơn màu, đôi cao gót thanh mảnh hay một chiếc túi xách nhỏ xinh duyên dáng.

3c830ef5bd816c2119176c9acb922072b428325c

Midi họa tiết mix với áo sơ mi trơn sẽ tạo ra một kiểu mốt vô cùng nữ tính cho các chị em. Vì phần họa tiết đã được đẩy xuống phần váy nên chiếc áo đồng phục của bạn tiết chế sử dụng một màu không quá nổi bật để tạo ra nét hài hòa tổng thể. Việc các mẫu áo tiết kế họa tiết cũng chính là quy luật của thời trang, để tạo hiệu ứng bổ sung cho nhau giúp nhau nổi bật.

3

Với những lợi ích nổi bật của chiếc chân váy midi mang lại thì trong tủ đồ của các chị em nên có cho mình một chiếc váy midi xinh xắn để làm phong phú hơn đồng phục công sở của mình. Đẹp hơn nữ tính hơn sẽ không hề khó khăn nếu như các chị em để ý một chút về xu hướng thời trang, nguyên tắc mix macth các bộ đồ cũng như quy luật tương phản màu sắc. 

Midi dáng xòe được nhiều cô nàng yêu thích bởi sự tiện lợi và mặc đẹp với mọi dáng người. Set đồ này chắc chắn sẽ rất phù hợp cho cô nàng.

8_WTWAMSS

Đây là gợi ý phù hợp cho những cô nàng "tiểu thư", yêu thích phong cách nhẹ nhàng. Chiếc áo bèo nhún tay phồng đi cùng với mũ nồi màu hồng sẽ khiến người mặc trở nên nữ tính hơn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn