Em trai Phi Nhung bức xúc khi chị gái đã qua đời vẫn bị trục lợi

( PHUNUTODAY ) - Em trai cố ca sĩ khẳng định cả một đời Phi Nhung sống trong sạch, minh bạch, không màng chuyện tranh giành sân si.

Mới đây, trên trang cá nhân em trai cố ca sĩ Phi Nhung - anh Tommy - đăng đàn bày tỏ bức xúc khi chị gái qua đời vẫn bị lợi dụng. Anh Tommy mong mọi người hãy tôn trọng và dừng ngay việc lợi dụng sự ra đi của cố ca sĩ để kiếm tiền.

phi-nhung

"Chị tôi cả một đời sống trong sạch lương thiện. Một đời minh bạch không màng chuyện tranh giành sân si, một đời nguyện dâng mình cho nghiệp hát ca và từ thiện, một đời hi sinh để rồi khi nằm xuống mà vẫn chưa gặp được con gái của mình. Những ngày gần đây quá nhiều Youtuber, Facebooker hay TikTok đưa các thông tin sai lệch, gây hoang mang dư luận.

Hãy tôn trọng Chị tôi, hãy dùng lương tâm để cho Chị được yên nghỉ. Dùng sự ra đi của Chị để lợi dụng nổi tiếng, lợi dụng kiếm tiền trên nỗi đau tang gia là táng tận lương tâm. Chị cũng là một công dân, cũng cần được tôn trọng và bảo vệ như bao người khác. Hãy tôn trọng chị, tôn trọng gia đình chúng tôi", anh bức xúc. 

phi-nhung-4---Copy-1

Ngày 28/9, ca Phi Nhung qua đời sau thời gian chiến đấu với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi của cố ca sĩ khiến đồng nghiệp, khán giả thương tiếc, xót xa. 

Tại đất nước cờ hoa xa xôi, em trai ruột của Phi Nhung đã chuẩn bị mâm cúng gồm những món ăn nghệ sĩ yêu thích, bồi hồi nhớ về những kỉ niệm cùng người đã khuất. Anh vô cùng xúc động nhớ về người chị của mình và viết dòng tâm thư dài, tâm sự về những kí ức đẹp cùng chị hai -  "người mẹ thứ hai" của mình.

Anh viết: "Thất tuần đầu tiên của chị yêu của em. Hôm nay em nấu những món chị thường nấu cho em ăn mỗi khi chị em mình gặp nhau. Hồi đó mỗi lần hai chị em mình gặp nhau, chị luôn hỏi em hôm nay em muốn ăn gì chị nấu cho em ăn. Em luôn trả lời là: "Như cũ chị ơi... Chị em mình cùng đi chơi với nhau".

Hồi đó có biết bao nhiêu người nhầm chị là người yêu của em. Chị em mình cứ thế mà vui vẻ, tranh cãi, yêu thương âm thầm lo lắng. Chị cho em tất cả giá trị cuộc sống: Biết một mình tự học hỏi giữa đời, tự gây dựng, tự biết trưởng thành... Nhưng em chưa kịp cảm nhận đủ hạnh phúc sau này. Khi chị em mình ở gần hơn bên nhau thì đã để em ở lại".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link