Em út Aespa nhiều lần khiến dân tình "choáng" với màn thay đổi tóc màu sáng, visual ngày càng lên hương

( PHUNUTODAY ) - Mới đây nữ idol còn gây chấn động khi thử nghiệm rất nhiều kiểu tóc sáng màu, ăn mặc "nửa kín nửa hở" làm dân tình "bất ngờ".

Bên cạnh những cái tên nổi bật của nhóm Asepa như Karina, Winter... Ningning cũng ngày càng nhận nhiều sự chú ý, ưu ái từ người hâm mộ. Cô nàng luôn "bùng nổ" nhan sắc khiến dân tình hết lần này tới lần khác trầm trồ. Đặc biệt, mới đây nữ idol còn gây chấn động khi thử nghiệm rất nhiều kiểu tóc sáng màu.

Cư dân mạng dễ nhận thấy sự thay đổi chóng mặt của Ningning về diện mạo cũng như phong cách. Cô em út của nhóm nhạc Gen 4 nay đã "lột xác" ngoạn mục với màu tóc sáng cùng cách ăn mặc táo bạo hơn hẳn. Trong video cô nàng này kết thân với màu tóc tím cực "cháy" nhưng cũng tôn lên vẻ đẹp sang chảnh, nữ tính tột độ. Không dừng lại ở đó, cách tạo kiểu tết tóc càng khiến cô nàng nhận nhiều lời tán dương từ người hâm mộ. 

Empty

Ningning "lột xác" ngoạn mục sau 1 thời gian debut. 

Empty

Ningning vừa xinh đẹp lại vừa đáng yêu trong tóc mới. 

Empty

Cô nàng ngày càng "xinh xỉu" trong mắt người hâm mộ.

Còn nhớ khi tham gia Coachella 2022 cùng nhóm, cô út Aespa đã khiến cư dân mạng toàn cầu "phát sốt" vì tạo hình quá xinh đẹp, mái tóc vàng sáng "cháy tới cùng". Khi xuất hiện ở trời Tây Ningning cũng đã bắt nhịp cực nhanh, sẵn sàng thay đổi hình tượng.

Empty

Ningning có lẽ là mỹ nhân "cháy" nhất aespa khi xuất hiện trên sân khấu "Coachella 2022". 

Empty

Từng khoảnh khắc này đều rất đắt giá với dân tình. 

Nữ thần tượng gắn bó với mái tóc vàng cực nổi bật lại thêm tạo kiểu xoăn lọn nhỏ nên càng đặc biệt. Không chỉ vậy, cô út Aespa còn táo bạo tới mức diện toàn croptop "kiệm vải".

Empty

Từ diện mạo tới body của Ningning đều "đỉnh chóp". 

Empty

Dù thả hay buộc tóc cô nàng cũng đều quyến rũ tột độ.

Thực chất thời gian này Ningning đã liên tục trở thành tâm điểm của sự chú ý vì bị so sánh với cô nàng Rosé (BLACKPINK). Nhiều người nói rằng mỹ nhân Aespa đã học hỏi rất nhiều từ phong cách của Rosé tại sân khấu Coachella. 

Empty

Rosé từng toả sáng như tiên tử trong "Coachella". 

Empty

Cô nàng liên tục lọt top trending hồi đó vì diện mạo, mái tóc, body quá "cháy".

Tuy nhiên công bằng mà nói thì Ningning mang nét đẹp quyến rũ nhưng cũng cá tính hơn so với Rosé. 

Empty

Dù quyến rũ không kém đàn chị nhưng ở Ningning vẫn có nét cá tính.

Empty

Từng khoảnh khắc "xinh xỉu" của em út aespa.

Empty

Chỉ nhuộm tóc vàng giống nhau không thể chứng minh Ningning học đàn chị. Chỉ biết rằng cô nàng khá hợp với kiểu tóc này và luôn được khen ngợi. 

Empty

Trên sân khấu hay ngoài đời Ningning đều hết sức "chanh sả" với màu tóc vàng.

Empty

Hồi mới ra mắt Ningning khá mờ nhạt trong nhóm.

Empty

Cô nàng thường xuyên bị "dìm" vì kiểu tóc không phù hợp. 

Empty

Sau này cô nàng có thăng hạng hơn nhưng không thể nào bằng hiện tại.

Nhìn lại hành trình nhan sắc của Ningning (Aespa) mới thấy "lò luyện" SM đã rất đầu tư trong việc thay đổi diện mạo idol. Chắc chắn thời gian tới nữ idol trẻ tuổi này sẽ còn khiến dân tình bất ngờ nhiều hơn về sự thay đổi hơn. 

Để tìm được màu tóc "chân ái", Ningning đã thử qua tóc vàng sáng và may mắn "hack visual" đỉnh cao. Chúng ta đều có thể lựa chọn màu nhuộm phù hợp với mình để gắn bó nên hãy tham khảo các tông màu mà sao Kpop thường xuyên áp dụng nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link