F5 gương mặt thêm rạng rỡ với loạt kiểu tóc đuôi ngựa xinh đẹp trong những ngày thu

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang cần những kiểu tóc đơn giản nhưng F5 gương mặt ngay tức khắc, đừng bỏ qua nhưng chỉ dẫn dưới đây.

1. TÓC ĐUÔI NGỰA XOẮN LỌN

Kiểu tóc đuôi ngựa thấp rất xinh mà thậm chí chẳng cần đến chun buộc tóc. Bạn sẽ giữ toàn bộ tóc lại sau đó dùng tay tách hờ một lọn tóc bên phải rồi tạo một vòng tròn nhỏ. Xoắn lọn tóc ấy và cho toàn bộ phần tóc còn lại vào tròn ấy. Để cố định chặt, bạn tiếp tục thực hiện tương tự với phần tóc bên trái.

tocduoingu1

2. THẮT TÓC THÀNH NƠ

Đầu tiên bạn hãy buộc tóc đuôi ngựa như thường. Kế đến bạn hãy lấy một lọn nhỏ tóc và chia lọn nhỏ thành 2 phần với chun buộc tóc. Sau đó, bạn tạo một lỗ hỏng ở giữa và luồn phần tóc chính vào lỗ hỏng ấy. Đẩy phần lọn tóc nhỏ lên cao và cố định phía sau bằng kẹp tăm. 

2-4290-1528686373

3. TÓC ĐUÔI NGỰA VÀ KHĂN TURBAN 

Có thể dùng khăn turban vấn ngang tóc và thắt cùng phần tóc đuôi ngựa. Kiểu tóc này mang đậm phong cách Boheme hoang dã và trẻ trung. Ngoài ra, bạn cũng có thể buộc khăn turban cũng chun buộc tóc và nếu thích bạn có thể búi tóc lên cao một cách thoải mái. 

tocduoingua3

4. TÓC ĐUÔI NGỰA DUYÊN DÁNG

Bạn sẽ chia tóc thành 2 nửa trên dưới, và buộc cố định nửa phần tóc trên. Sau đó, bạn sẽ tạo một vòng tròn nhỏ và xoắn lọn tóc về phía trong vòng tròn. Dùng vòng tròn tóc ấy như là chun buộc tóc và buộc gọn nửa phần tóc dưới vào. Bạn có thể tham khảo cách buộc qua video sau.

5. TÓC ĐUÔI NGỰA DÀNH CHO MẸ BỈM

Buộc tóc đuôi ngựa như thường nhưng sẽ để lại 2 lọn tóc bên mang tai. Sau đó bạn sẽ kéo lần lượt 2 lọn tóc này về phía phần tóc đuôi ngựa, kế đến bạn sẽ quấn tóc quanh chun buộc rồi cố định lại bằng kẹp tăm. Cách này sẽ giúp bạn cố định tóc một cách chắc chắn hơn.

6. TÓC ĐUÔI NGỰA PHONG CÁCH BELLA HADID

Nếu bạn từng xem qua loạt ảnh của nàng người mẫu Bella Hadid trong lễ trao giải MTV Videos Music Awards 2019, rông thì khó nhưng lại dễ không tưởng. Bạn sẽ buộc tóc đuôi ngựa cao và giữ lại phần tóc mái dày phía trước. Dùng máy kẹp tóc để kẹp xoăn phần đuôi tóc và phần mái rồi kéo phần tóc mái về phía phần chun buộc và cố định bằng kẹp tăm.

tocduoingua4

7. TÓC ĐUÔI NGỰA CHO QUÝ CÔ THANH LỊCH

Bạn chỉ cần chia toàn bộ tóc thành 3 phần và cố định bằng chun buộc. Sau đó bạn sẽ tiến hành tách 1 khoảng trống nhỏ ở phần tóc bên trái và đưa phần tóc bên phải xuyên qua. Thực hiện tương tự với bên còn lại để hoàn thành kiểu tóc này.

8. TÓC ĐUÔI NGỰA PHỐI CÙNG TÓC TẾT

Tết tóc đuôi sam lệch từ phần tóc mái bên phải đến mang tai. Sau đó bạn hãy cố định phần tóc tết bằng chun rồi kéo phần tóc về phía phần tóc buộc đuôi ngựa. Với đoạn tóc dư không được thắt, bạn hãy quấn quanh chun buộc và cố định bằng kẹp tăm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link