F5 lại tủ đồ để đi du lịch năm nay bằng loạt mẫu sandal đan dây sành điệu, sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Item này đang trở thành “cơn sốt” khuấy đảo vali du lịch của hội tín đồ sành mốt nhất.

Mùa hè đến đã đến lúc hội tín đồ giải thoát đôi chân bằng những thiết kế giày thoải mái và năng động hơn. Với kiểu dáng trẻ trung cùng bảng màu nổi bật, sandal dây sẽ khuấy đảo vali du lịch của hội tín đồ.

Empty

Sự kết hợp độc đáo của phần đế bằng to bản và quai mảnh nối liền dây thắt mang đến điểm thú vị cho món đồ. Cặp đôi trái dấu sẽ tối đa diện mạo cá tính, phù hợp với những cô nàng sành điệu và ưa thích thử thách, "hack” chiều cao, giúp bạn tự tin sải bước. Dây thắt có độ dài “hào phóng” để các nàng biến hóa phong cách khác nhau. Bên cạnh đan chéo, các cô gái có thể làm điệu cho cổ chân của mình bằng cách thắt nơ hay quấn tròn tùy ý.

Bảng màu được yêu thích nhất của đôi sandal này bao gồm xanh lá, vàng, cam, đỏ… Sắc độ neon tạo nên điểm nhấn phá cách trong những set đồ trung tính. Tuy nhiên, chẳng ai có thể phán xét nếu bạn muốn trung thành với trắng đen tối giản. Lựa chọn này còn có thể đồng hành cùng các cô gái từ những buổi dạo phố đến văn phòng làm việc.

Empty

Để hòa nhịp sôi nổi cùng đôi sandal thắt dây, bạn nên chuẩn bị cho mình một bản phối quyến rũ với các item ngắn hoặc ôm sát, khoe trọn đường cong cơ thể.

Lựa chọn chất liệu mỏng, nhẹ và không quá nặng nề để mang lại cảm giác mát mẻ, tạo nên sự bay bổng nhất định cho phong cách ngày Hè năng động và mang đến sự hứng khởi cho các chuyến du lịch. 

Empty
Empty

GỢI Ý MẶC ĐẸP VỚI GIÀY SANDAL NỮ 

Empty

Sandal này đã góp mặt trong rất nhiều bản mix & match đa phong cách từ táo bạo, quyến rũ đến thanh lịch tối giản. Chưa dừng lại ở đó, Instagram của giới mộ điệu cũng bắt đầu trở thành không gian triển lãm của những đôi sandal họa tiết.

Empty

Từ sandals buộc dây tới sandal quai cài... đều có khả năng tôn dáng và mang lại cảm giác thanh thoát, không hề nhàm chán và đơn điệu.

Empty

Dù phần quai mảnh màu trắng tuy kén da nhưng lại có thể kết hợp với mọi kiểu trang phục. Khi mix cùng với những chiếc váy nữ tính sẽ càng làm tôn lên vẻ ngoài điệu đà của các nàng.

Empty

Những thiết kế 2 dây gợi cảm, sang trọng lại càng hợp với những đôi sandals quai mảnh thanh lịch này. Bạn hoàn toàn có thể diện đi chơi đi làm đều có được vẻ đẹp riêng cho mình. Màu trắng cũng nổi bật và tôn chân vô cùng. 

Empty

Chẳng cần cầu kỳ khi chọn những thiết kế sandals màu sắc chỉ cần những đôi trung tính như đen, be, trắng, thì diện cùng váy nào cũng xinh sang chảnh chẳng kém gì các fashionista cả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link