Bí quyết diện đồ che khuyết điểm cực hiệu quả cho từng dáng người trong ngày đông

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy tham khảo những gợi ý diện đồ dưới đây để có thể tìm được trang phục vừa che khuyết điểm, vừa phát huy được hết vẻ đẹp hình thể của mình nhé.

Diện váy cạp cao

Một item thời trang được các cô nàng béo bụng sử dụng nhiều nhất chính là váy cạp cao. Đặc biệt, món đồ này bạn có thể thỏa thích các item thời trang khác để kết hợp như áo thun dài tay hay áo sơ mi. Đảm bảo bạn sẽ giấu nhẹm đi được vòng 2 phì nhiêu của mình hiệu quả nhất.

10-set-do-che-giau-khuyet-diem-vi-dieu-cho-dong-nay-a7f160

Diện đồ oversize

Chắc hẳn các nàng ai cũng đều biết rằng những món đồ thời trang như áo bó sát là lựa chọn tối kỵ của nàng béo bụng. Chính vì thế mà thời trang oversize – trang phục che khuyết điểm vòng 2 sẽ là phong cách thích hợp nhất cho bạn.

ao-len-oversize-1-phunutoday_vn

Diện trang phục tối màu

Các trang phục với gam màu tối cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo, bạn có thể diện những item thời trang được phối theo phong cách năng động và độc đáo. Diện một cây đen cũng là cách phối đồ trẻ trung cá tính mà bạn không thể bỏ qua.

10-set-do-che-giau-khuyet-diem-vi-dieu-cho-dong-nay-164ad0

Diện đồ tương phản

Mẹo nhỏ giúp bạn có thể che đi khuyết điểm ở vòng 2 đó chính là diện đồ có màu sắc tương phản nhau. Ví dụ với một chiếc áo sáng màu thì bạn nên chọn quần hay váy với gam màu tối, điều đó sẽ làm cho vóc dáng của bạn cân đối hơn. Bạn nên chú ý lựa chọn màu sắc của trang phục sao cho phù hợp nhất.

ffc075faef4eb1403e8ed27a5edd0d14-e1443513908875

Chọn trang phục đơn giản

Với những cô nàng có vòng 2 phì nhiêu thì bạn nên tránh xa những item thời trang có thiết kế quá cầu kỳ, nhiều lớp bởi nó sẽ làm cho bạn càng thêm mập mạp hơn đấy nhé. Cách mix đồ che khuyết điểm vòng 2 hiệu quả mà bạn nên chọn đó chính là diện những loại trang phục có thiết kế đơn giản, màu sắc trơn như váy len đơn giản hay áo len và quần jeans.

10-set-do-che-giau-khuyet-diem-vi-dieu-cho-dong-nay-e36c58

Mặc váy bất đối xứng

Váy bất đối xứng chính là một trong những món đồ quá hoàn hảo dành cho các cô nàng vừa lùn, vừa mập rồi đấy. Loại váy này có thiết kế cực kỳ tinh tế, các vạt váy khéo léo che đi khuyết điểm trong cơ thể mình. Chúng ta sẽ chọn chiếc váy có vạt bất đối xứng bên trái, bên phải hay đằng trước, đằng sau đều được. Chúng chọn điều đó để chia nhỏ phần thịt mập mạp của chúng ta , đánh lừa cảm giác người khác về hình dáng của mình.

Với những chiếc váy như thế chúng ta sẽ tìm một đôi dép cao, các bạn nữ hơi mập chân ngắn thì chắc chắn sẽ chọn đôi giày có mũi nhọn, cao từ 5 -9 cm. Đây là độ cao vừa phải để giúp chúng ta dễ đi lại cũng như tự tin tỏa sáng trước người ngoài. Hãy phối hợp váy bất đối xứng với giày cao gót này để có một bộ đồ thật hoàn hảo nhé.

people-and-styles-white-sneakers-trainers-spring-trend4

Vén gấu quần khi mặc

Chúng ta có nên vén gấu quần khi mặc hay không? Đối với người cao thì có còn người thấp lùn chúng ta nên bỏ qua kiểu mặc này nhé. Chúng ta không thể nào khiến đôi chân ngắn của mình bị chia thành quá nhiều phần như thế được. Đôi chân của bạn sẽ bị ngắn, trông rời rạc không thể khiến bạn đẹp, tự tin khi dạo phố được. Chúng ta luôn biết rằng nếu mặc quần chỉ chọn quần có gấu dài đến cái mắt chân hoặc ngắn hơn một chút chứ không nên mặc quần rồi vén gấu.

Còn nếu cô nàng nào đã chót ưa chuộng kiểu vén gấu rồi thì không sao, chúng  ta cũng có cách khắc phục nó. Đó là chúng ta chọn những đôi giày búp bê, đôi slip on….chứ không nên chọn dép quai sandans vì nó khiến bàn chân chúng ta trông ngắn hơn rất nhiều.

Capture

Diện áo gilet

Nếu bạn là một cô nàng có vòng ngực lớn, áo gilet sẽ là "giải pháp" giúp phần thân trên của bạn nhìn gọn gàng hơn. Sự che chắn của áo gilet giúp bạn giấu đi phần ngực và cân đối với các phần thân còn lại. Hãy tìm đến áo gilet lông nếu bạn muốn có một cái nhìn sang trọng, hoặc áo gilet vải được cắt may cứng cáp nếu muốn mình trở nên thật cá tính và thanh lịch nơi công sở.

chon-do-ngay-dong-che-khuyet-diem-cho-tung-dang-nguoi
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn