Clip ngắn Xuân không màu 2 viết tiếp về nỗi niềm phụ nữ ngày Tết đầy xúc động - xem xong chị em khóc ròng

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng đang "khóc ròng" khi xem đoạn clip ngắn Xuân không màu nói về nỗi niềm của những cô gái lấy chồng xa mà không được về nhà ngoại ăn Tết. Dù mới chia sẻ nhưng đoạn clip đã "hút" được hàng triệu lượt LIKE, SHARE và đang gây "bão" trên các diễn đàn.

Với những cô gái đã lấy chồng xa thì việc về nhà ngoại ăn Tết quả là không hề đơn giản. Họ nhớ mẹ, thương cha và nhớ cả những tháng ngày tuổi thơ dữ dội. Rồi mỗi khi tết đến xuân về, nỗi ước ao đoàn tụ lại trỗi lên, thúc dục họ về bên các đấng sinh thầnh nhưng không được. Nỗi niềm này có mấy ai thấu hiểu?

Tết là dịp để đoàn viên sum họp sau một năm đắm chìm trong việc mưu sinh. Tết là thời điểm người người nhà nhà hân hoan đón một năm mới an lành cùng chính những người thân trong gia đình. Vậy mà cũng có những ngôi nhà, cha mẹ thiếu vắng bóng con gái mà họ đứt ruột đẻ ra chỉ bởi vì làm dâu nơi xứ lạ. Và đó cũng là nỗi lo, sự trăn trở của chính những chị em nội trợ mỗi khi tết về, Tết năm nay có được về ngoại hay không? Họ đặt câu hỏi rồi lại thôi, họ không dám nói với chồng, họ sợ ba mẹ chồng không vui, sợ chồng lại bảo mình ích kỷ, sợ này... sợ kia... và nỗi sợ ấy lại níu giữ bước chân của họ, không cho họ hực hiện ước mơ tưởng chừng như đơn giản ấy.

Đoạn clip cảm động về nỗi niềm của phụ nữ lấy chồng xa khi Tết đến xuân về khiến chị em khóc hết nước mắt.

Đánh đúng tâm lý của những chị em lấy chồng xa không được về nhà ngoại ăn Tết, đoạn clip Xuân không màu đã giúp họ nói lên ước mơ, nói lên những khát vọng bình dị. Có lẽ như các cô gái đã nhìn thấy chính mình trong đoạn clip ấy nên có những người xem đi xem lại vẫn khóc như mưa. Họ chỉ biết thi nhau sẻ chia câu chuyện lên mạng và nói lên nỗi lòng qua những dòng bình luận chất chứa bao nhiêu nỗi niềm.

tet-nha-ngoai-1
tet-nha-ngoai-5
tet-nha-ngoai-6
tet-nha-ngoai-7
tet-nha-ngoai-8
tet-nha-ngoai-9
Chị em thi nhau chia sẻ nỗi niềm sau khi xem xong clip.

 Nickname Trần Liên bình luận: "Tôi cũng đã lấy chồng được 7 năm rồi. Đúng là trước kia có buồn nhưng cũng không dám nghĩ sẽ xin nhà chồng về ngoại đón giao thừa nhưng giờ xem xong clip này thấy tủi thân nhớ nhà quá."

Bạn Phương Bùi đồng quan điểm: "Xem clip mà nước mắt tuôn rơi, lâu lắm rồi không về ăn tết cùng ba mẹ, clip hay quá".

Trong khi đó độc giả Sơn Nguyễn thổ lộ là đã khóc cả 1 dòng sông rồi và xem 4 lần vẫn khóc.

"Từ khi lấy chồng cũng chưa bao giờ được ăn tết ở ngoại. Toàn hết tết mới về ngoại. 5 năm rồi nhưng mà thật ra mình sống và làm việc ngay gần ngoại. Ra vào thường xuyên. Còn nhà nội 1 năm về được vài lần nên cũng ko cảm thấy buồn nhiều" - đây chính là nỗi niềm của bạn Đào Hải Yến.

Vậy đấy, ước mơ vẫn chỉ là mơ ước. Năm nay bạn hãy mạnh dạn xin chồng và xin bố mẹ chồng về ngoại ăn Tết xem sao nhé. Biết đâu bất ngờ bạn lại thực hiện được ước mơ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn