Fan "đứng hình vài giây" trước diện mạo của Trường Giang sau hơn 1 tháng phụ hồ ở quê

( PHUNUTODAY ) - Nhìn Trường Giang thay đổi rõ rệt sau hơn 1 tháng về quê, netizen không khỏi ngỡ ngàng.

Những ngày này tình hình dịch bệnh ở TP.HCM rất căng thẳng, vì làng giải trí gần như bị đóng băng hoàn toàn, không thể đi show nên Trường Giang quyết định tranh thủ về quê thăm người thân và tránh dịch luôn. Trên trang cá nhân, nam danh hài xứ Quảng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường cực giản dị tại quê nhà. Từ một nghệ sĩ đình đám, mỗi lần xuất hiện đều cực kỳ trau chuốt nay Trường Giang sẵn sàng lặn lộn ra công trường làm phụ hồ, rồi còn ra vườn hái rau nấu ăn,... khiến dân tình vừa thấy thương vừa thích thú vì quá chân chất.

Và mới đây, nam danh hài đã chia sẻ clip tự làm bánh tét tại quê nhà lên MXH. Ngay lập tức, điều khiến netizen đổ dồn sự chú ý là diện mạo thay đổi rõ rệt của Trường Giang. Ai mà ngờ sau 1 tháng về quê, Trường Giang lại thay đổi diện mạo tới 180 độ. Trong clip, anh xuất hiện với vẻ ngoài đen nhẻm khác lạ. Đặc biệt, ông xã Nhã Phương còn phát tướng, tăng cân lên trông thấy, chắc tại về quê nhiều đồ hợp khẩu vị nên đã ăn uống "không phanh".

anh-chup-man-hinh-2021-07-27-luc-120334-16273630633131298755247

Dưới phần bình luận, khán giả liên tục trêu ghẹo Trường Giang vì mới về quê làm phụ hồ hơn 1 tháng thôi mà "xuống sắc" quá. Một số fan dí dỏm trêu Trường Giang sau dịch lên thành phố chắc phải "vất vả" giảm cân dài dài.

Trước đó, trong bức hình được Trường Giang đăng tải lên Fanpage chính thức cũng đã làm bao người bất ngờ vì sở hữu làn da rám nắng và khuôn mặt không giấu đi đâu được sự mập mạp.

photo-1-1627363119647640498388
Vẻ ngoài trắng trẻo, phong độ thế này của Trường Giang tạm thời bị cho vào

Vẻ ngoài trắng trẻo, phong độ thế này của Trường Giang tạm thời bị cho vào "dĩ vãng".

Thông qua chia sẻ của Trường Giang, khán giả cũng biết được ngoài những công việc tại quê nhà, anh vẫn tự mình quay clip cho chương trình Nhanh Như Chớp. Dù tinh thần làm việc chăm chỉ rất đáng khen ngợi nhưng với diện mạo như hiện tại, ai ai cũng nhắn nhủ nam MC nên mau chóng tút tát lại vẻ ngoài để lấy lại phong độ như trước, đến khi dịch bệnh phần nào được kiểm soát, trở lại với công việc là có thể tự tin lên sóng ngay và luôn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link