Phụ nữ sống với người chồng vô tâm, 2 người chỉ có 1 điểm chung duy nhất chính là con cái

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sống với người chồng vô tâm không ngày nào không rơi nước mắt. GIữa 2 người chỉ có 1 điểm chung duy nhất, chính là con cái mà thôi.

Sống với người chồng vô tâm, phụ nữ chỉ sống vì con cái

Với phụ nữ đã có gia đình, chẳng cầu mong điều gì vĩ đại ở chồng, chỉ cần anh ta vẫn luôn hiện diện, một lòng một dạ, đi cùng mình đến cuối chặng đường là đủ. Sống với người chồng có tâm, phụ nữ sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc đúng nghĩa với vòng tay ấm áp, những lời hỏi han, và bữa cơm gia đình đông đủ. Nhưng sống với người chồng vô tâm, điểm chung duy nhất của 2 người chỉ là con cái mà thôi. 

photo-1-1534339083117323838260

Sống với người chồng vô tâm, phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu, cũng sẽ tủi thân, thậm chí là rơi nước mắt trước sự hời hợt, lạnh nhạt của chồng. Chăm con không phải việc đơn giản, nhưng anh ta sẽ dồn hết lên vai vợ. Khi con khóc, anh ta sẽ cảm thấy phiền phức. Con thức giấc giữa đêm, anh ta sẽ để vợ xoay xở một mình. Dỗ con, đến tay vợ. Làm việc nhà, đến tay vợ. Chuyện gì cũng đến tay vợ. Thậm chí, nhiều tối anh ta cũng không về nhà, mà bận nhậu, bận cà phê, bận cụng ly đến nửa đêm…

mang-on-chong-ngoisaovn-13-ngoisao.vn-w550-h309

Chồng có tâm, phụ nữ chắc chắn sẽ bình yên

Chồng có tâm, không chỉ là chung thủy, yêu thương vợ. Mà còn phải biết đối nhân xử thế, suy nghĩ thấu đáo, dung hòa tốt các mối quan hệ trong gia đình. Làm dâu ở một mái nhà xa lạ, với phụ nữ sẽ không dễ dàng gì. Nhưng một người đàn ông tốt, sẽ không để vợ thiệt thòi, tủi thân, để cô ấy lạc lõng, cô đơn giữa chính mái nhà của mình.

Đàn ông có tâm sẽ không để vợ phải thiệt thòi. Anh ta sẽ luôn thấu hiểu và biết ơn những cố gắng và hy sinh của người vợ. Đồng thời, luôn đặt vợ con lên trên tất cả, thậm chí là sự nghiệp, và có thể làm mọi thứ để gia đình no đủ, hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn