Sau 3 năm làm "kỳ phùng địch thủ", Phạm Hương và Lan Khuê ai mới là người có cuộc sống viên mãn nhất?

( PHUNUTODAY ) - Từng là tình địch của nhau khi tham gia chương trình The Face, Phạm Hương và Lan Khuê hiện tại đều có cuộc sống thay đổi không ai ngờ tới.

Cùng xuất hiện tại The Face 2016 với tư cách huấn luyện viên, Phạm Hương và Lan Khuê khiến chương trình trở nên gay cấn với những màn khẩu chiến dữ dội. Vốn là đối thủ “không đội trời chung”, cả hai mỹ nhân Việt không ít lần bị đặt lên bàn cân về nhan sắc, tài năng và sự nghiệp để tìm ra ai mới là người xuất sắc nhất. Thế nhưng sau 3 năm kể từ khi The Face 2016 kết thúc, Phạm Hương và Lan Khuê lại có sự thay đổi đầy ngoạn mục cả về cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Lan Khuê và Phạm Hương từng làm HLV tại chương trình The Face.

Lan Khuê và Phạm Hương từng làm HLV tại chương trình The Face.

1. Lan Khuê

Sau khi chương trình The Face kết thúc, Lan Khuê không dừng chân tại chỗ mà liên tiếp có những bước tiến trong sự nghiệp. Người đẹp luôn là cái tên ấn tượng trong làng thời trang Việt Nam, góp mặt trong các sàn diễn nổi tiếng với vị trí vedette bên cạnh dàn mỹ nhân showbiz.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Lan Khuê chính là cuộc sống giàu có đầy hạnh phúc bên cạnh người chồng đại gia của nữ nghệ sĩ. Vào tháng 10/2018, Lan Khuê chính thức lên xe hoa và trở thành vợ của doanh nhân John Tuấn Nguyễn trong sự chúc phúc của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Nhìn vào cuộc sống Lan Khuê hiện tại chắc hẳn không ít người phải ghen tị vì sự xa hoa được người đẹp nhiều lần khoe khéo trên trang cá nhân.

2
Lan Khuê giờ đây đã là con dâu của nhà trâm anh thế phiệt, có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Lan Khuê giờ đây đã là con dâu của nhà trâm anh thế phiệt, có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

2. Phạm Hương

Khoảng giữa năm 2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz dù là mỹ nhân được săn đón hàng đầu. Cô cho biết phải sang Mỹ điều trị dứt điểm căn bệnh tuyến giáp. Nhiều thông tin đồn đoán Phạm Hương sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia nhưng người đẹp lên tiếng phủ nhận. Để khẳng định thêm cho lời nói của mình, cô thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh cuộc sống tại xứ sở cờ hoa.

Cho đến ngày 14/2, người đẹp mới chính thức công khai việc đã được cầu hôn khi khoe chiếc nhẫn kim cương. Từ đây, nhiều người cho rằng, Phạm Hương sang Mỹ lấy chồng sinh con là có căn cứ. Đặc biệt, mới đây, Phạm Hương đã ó cuộc trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô trả lời hàng loạt câu hỏi của fan về cuộc sống hiện tại, ý định lấy chồng cũng như việc tiếp tục con đường nghệ thuật sau một khoảng thời gian tạm lui vào hậu trường.

Khoảng giữa năm 2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz dù là mỹ nhân được săn đón hàng đầu.

Khoảng giữa năm 2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz dù là mỹ nhân được săn đón hàng đầu.

Khi được hỏi "Bao giờ chị lấy chồng ạ?", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không đưa ra thời gian cụ thể. Tuy nhiên, cô dí dỏm hứa hẹn với người hâm mộ: "Khi nào chị lấy chị sẽ thông báo để FC góp tiền mừng nữa chứ... hí hí".

Trả lời câu hỏi về cuộc sống bình yên bên Mỹ, Phạm Hương cũng cho biết không chỉ riêng ở nước ngoài mà cuộc sống của cô ở đâu cũng an nhiên. Hoa hậu cho fan hay, quyết định sang nước ngoài của cô là do muốn thay đổi và trải nghiệm nhiều điều hơn nữa trong cuộc sống. Cô hoàn toàn không nhắc gì tới "căn bệnh tuyến giáp" của mình.

Phạm Hương khoe nhẫn kim cương.

Phạm Hương khoe nhẫn kim cương.

Cuối cùng, Phạm Hương nhắn nhủ fan: "Cuộc hành trình của chị còn dài và còn nhiều bất ngờ... Hãy chờ đợi và luôn ủng hộ chị nhé".

Sau 3 năm, hai huấn luyện viên The Face Phạm Hương và Lan Khuê đều đã có sự thay đổi về cuộc sống và sự nghiệp. Tuy nhiên nhiều người vẫn mong chờ màn tái hợp của hai mỹ nhân trên một sàn diễn thời trang trong tương lai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn