Tử vi mới nhất 12 con giáp 23/11/2017: 3 con giáp NHẬN TIN VUI TỚI TẤP, QUÝ NHÂN MANG TÀI LỘC TỚI NHÀ

( PHUNUTODAY ) - Được quý nhân mang đến tài lộc nên những con giáp này sẽ kiếm được một món khá khẩm, tin vui tới tấp.

Tuổi Sửu

Thứ năm là ngày người tuổi Sửu nhận tin vui từ công việc, đặc biệt là những người làm nghề dịch vụ. Dù phải hi sinh khoảng thời gian nghỉ ngơi nhưng bù lại cho bạn khoản tài lộc không nhỏ, cũng rất xứng đáng.

Ngày quý nhân mang đến tài lộc nên bạn sẽ kiếm được một món khá khẩm. Thứ Tài nhiều hơn Chính Tài, nên người tuổi Sửu có thể ăn mừng to hoặc mua sắm thả ga không lo về giá. Nhưng nhớ là dành một khoản để phòng thân hoặc tiết kiệm cho tương lai.

Ngày này bạn làm việc mạnh mẽ, quyết đoán, hiệu quả nhưng lại thiếu linh hoạt, có lý mà không có tình nên khiến không ít người bất mãn. Hãy tiết chế và sửa đổi bản thân cho hài hòa.

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

con-giap-10

Ảnh minh họa. 

Tuổi Thìn

Thứ năm của người tuổi Thìn như ý cát tường vì gặp quý nhân dang tay chào đón. Mọi công việc đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng, tài lộc khá hanh thông. Bạn đang tiến bước trên con đường gặt hái thành tựu, xuôi chèo mát mái.

Nhưng tuổi Thìn dễ bị mất tiền vô cớ. Theo https://skvty.com, bạn để quên ví tiền, quên đồ, bị cướp, gặp trộm hay bị lừa gạt. Hãy cẩn thận túi tiền của mình, kiểm soát tài chính một cách triệt để, tránh thất thoát hay bị người khác qua mặt.

Ngày này người tuổi Thìn hãy mạnh dạn mời người mình thích đi chơi hoặc tụ tập với bạn bè. Hôm nay bản mệnh đặc biệt sung sức trong các cuộc vui, nhưng đừng vung tay quá trán mà tiêu tiền phung phí.

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất vào thứ năm khá tự tin vì đi đâu cũng có người bảo hộ, quý nhân dang tay sẵn sàng. Bản mệnh chỉ toàn gặp điều may, không cần lo nghĩ, ý tưởng dồi dào, có khi còn nảy ra phương hướng phát triển mới cho tương lai nhờ được người khác gợi ý.

Thêm một điểm nữa là hãy dành sức chuẩn bị cho ngày đi làm tiếp theo. Không nên vui chơi quá khuya hoặc uống rượu bia, giữ mình tỉnh táo để làm chủ bản thân. Hơn nữa, điều này cũng ảnh hưởng nhiều tới nhan sắc của bản mệnh nữa đấy.

Ngày này bản mệnh chú ý bệnh hô hấp. Ho khan, ho có đờm, đau tức ngực, viêm xoang đều rất khó chịu, uống nhiều thuốc kháng sinh lại mệt. Nên sử dụng các phương pháp chữa ho dân gian, vừa lành tính, an toàn mà cũng rất hiệu quả.

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT