Hoa hậu Oanh Yến chào đón người con thứ 5 ở tuổi 33

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sinh con thứ năm, Hồ Oanh Yến nhanh chóng trở lại với công việc. Cô may mắn được ông xã và gia đình hỗ trợ trong việc chăm sóc các bé.

Hoa hậu Oanh Yến xác nhận thông tin sinh con thứ năm bằng phương pháp sinh thường vào ngày 25/2. Bé gái tên Nguyễn Ngọc Như Ý, lúc mới sinh nặng hơn 3kg. "Thời điểm sinh, tôi mừng vì mẹ tròn con vuông. Gia đình ai cũng hào hứng chào đón thành viên mới", Oanh Yến chia sẻ.

Hoa hậu Oanh Yến thoải mái chụp ảnh cùng con gái và chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoa hậu Oanh Yến thoải mái chụp ảnh cùng con gái và chia sẻ trên trang cá nhân.

Oanh Yến tiết lộ ông xã là người thích nhiều con nên anh khá mừng khi cô sinh em bé. Bên cạnh công việc, anh sắp xếp thời gian hỗ trợ người đẹp nhiều trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc các bé nên cô không gặp áp lực. "Nhiều bà mẹ mang thai thường gặp tình trạng trầm cảm, còn tôi thì không. Thời điểm mang bầu bé thứ năm, tôi chăm sóc các con lớn, dưỡng thai và vẫn đi làm bình thường", Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 kể.

Nói về lý do không chia sẻ thông tin sinh con đến mọi người, Hồ Oanh Yến cho biết cô có hai tài khoản Facebook. Vì tài khoản chính thường dùng cho công việc nên người đẹp hạn chế chia sẻ thông tin về con cái. Những hình ảnh về việc sinh em bé thứ năm luôn được cô chia sẻ trên tài khoản còn lại nhưng vì ít bạn bè nên mọi người không nắm được. "Tôi không hề giấu kín thông tin của con", cô nói.

Người đẹp cho biết gia đình ai cũng vui khi chào đón thành viên mới.

Người đẹp cho biết gia đình ai cũng vui khi chào đón thành viên mới.

Trước đó, Oanh Yến từng gây xôn xao dư luận khi công khai hình ảnh của chồng sau 3 năm giấu kín. Người đẹp cho biết thời gian trước, cô chưa thể xác định được tình cảm của cả hai nên chưa chia sẻ với công chúng. Đến thời điểm hiện tại, khi trải qua nhiều sóng gió cùng nhau, cô mới quyết định đăng hình trên trang cá nhân.

Nói về mối quan hệ giữa chồng với con riêng, Oanh Yến bày tỏ niềm tự hào và biết ơn vì chồng cô xem các bé như con ruột. Cô cho biết vì lúc đầu chồng quan tâm con riêng mình hết mực nên cả hai mới qua lại và tìm hiểu nhau.

Cuộc sống hạnh phúc của Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015.

Cuộc sống hạnh phúc của Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015.

Trước đó, Oanh Yến chia sẻ, sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và lọt vào top 15, cô gặp được người đàn ông mà cô thực sự mê đắm. Tuy nhiên, anh ấy đã có tổ ấm riêng với vợ con đuề huề. Cô cho rằng, nếu gặp sớm hơn, chắc chắn, người đó sẽ là chồng mình, nhưng đáng tiếc người đó đã có gia đình nên cô không thể làm gia đình họ tan vỡ. Anh ta yêu cô nhưng không thể chia tay vợ và đó là điều khiến cô bị tổn thương nhiều nhất. Cô buộc lòng chọn cách ra đi trong lúc đang mang trong mình giọt máu của anh.

Bé Henry là kết quả mối tình của Oanh Yến với một người đàn ông có vợ.

Bé Henry là kết quả mối tình của Oanh Yến với một người đàn ông có vợ.

Cô nghẹn ngào nói: "Vì tương lai của tôi, anh ấy không muốn tôi có con, sợ cản trở sự nghiệp của tôi sau này. Nhưng tôi nói, tôi chấp nhận và coi đây như kỷ niệm tôi tặng cho anh. Tôi nói tặng là nói cho vui thôi chứ đây là kỷ niệm mà tôi muốn, vì tôi trân trọng người đàn ông đó. Tôi muốn có kỷ niệm với họ và tôi nghĩ có con là kỷ niệm tốt nhất của tôi lúc đó. Cho đến bây giờ, tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định này. Sự lựa chọn của tôi có thể hơi ác với người đó nhưng thật sự khi mang bầu, tôi chỉ biết mình cần đứa con, vì đứa con có thể là hạnh phúc của mình".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn