Hoàng tử Harry bị chỉ trích dữ dội vì hành động "thô lỗ" này đối với Tổng thống Trump

( PHUNUTODAY ) - Sau buổi đón tiếp Tổng thống Trump, Hoàng tử Harry vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ của người dùng mạng thì thái độ cáu bẳn, thiếu chuyên nghiệp.

Trong bữa tiệc đón tiếp Tổng thống Trump tại Hoàng gia Anh, gia đình ông Trump đã được đón tiếp theo nghi thức trang trọng nhất. Sau đó, vợ chồng ông Trump dùng bữa trưa thân mật với Nữ hoàng Anh. Nàng dâu Meghan không có mặt vì lý do bận chăm con nhỏ.

Công tước xứ Sussex đi cùng với con gái lớn của Tổng thống Mỹ, Ivanka Trump, nhưng chỉ trò chuyện trong chốc lát. Hoàng tử Harry lộ vẻ không mặn mà, để mặc Ivanka Trump nói chuyện với Huân tước Chamberlain.

Trong khi đó, Nữ hoàng Elizabeth và Thái tử Charles đi cùng Trump và nhiệt tình giới thiệu cho ông các món đồ trong bộ sưu tập. Tổng thống Mỹ cũng tỏ ra rất hứng thú với hoạt động này. Nhiều người đã tỏ ra bức xúc trước phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Hoàng tử Harry. 

1pay-fwro-15596366684371880337359

"Harry là thành viên hoàng gia có địa vị cao thứ ba trong căn phòng đó, sau Nữ hoàng và cha anh ấy, nhưng Hoàng tử có vẻ không tham gia bất cứ nghĩa vụ hoàng gia nào", một người bình luận.

Dân mạng đồn đoán rằng thái độ bất mãn, cau có của Harry xuất phát từ chuyện cá nhân của Meghan và ông Trump. Có thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ từng nói Meghan là người "xấu tính". Meghan từng ủng hộ đối thủ của Trump là Hillary Clinton trong cuộc tranh cử tổng thống năm 2016. Meghan nói ông Trump là người kỳ thị phụ nữ, gây chia rẽ và tuyên bố sẽ chuyển sang Canada sống nếu ông đắc cử. 

cau-1-1559636671583893208347

"Hoàng tử Harry cư xử khá non nớt và để cho sự thù địch cá nhân chi phối. Bất kể cảm xúc cá nhân là gì, nhiệm vụ của anh ấy là hỗ trợ Nữ hoàng. Hoàng tử nên nhận lời khuyên từ bà của mình, người không bao giờ để cảm xúc cá nhân lấn át mọi thứ. Cách cư xử của anh ấy thật tồi tệ và thô lỗ", Seward nói.

Trump biết được bình luận hồi năm 2016 của Meghan trong một cuộc phỏng vấn với hãng Sun trước chuyến thăm Anh. "Tôi không biết cô ấy lại xấu tính như thế", ông nói trong đoạn ghi âm. Bình luận này khiến Trump bị chỉ trích, nhưng sau đó ông đã phủ nhận. 

donald-trump-uk-visit-prince-harry-shows-trumps-family-around-buckingham-palace-despite-rumpus-over-wife-meghans-nasty-comments-1559577009440987223600

"Tôi không đề cập rằng cô ấy xấu tính. Tôi đã nói là cô ấy xấu tính với tôi và tôi không biết điều đó", Tổng thống Mỹ giải thích thêm về phát ngôn của mình.

Chuyến thăm cấp nhà nước Anh của Trump diễn ra từ 3/6 tới 5/6. Ông cùng phu nhân Melania hôm 3/6 dự yến tiệc với Nữ hoàng Elizabeth II và các thành viên Hoàng gia tại Cung điện Buckingham, nơi Tổng thống Mỹ ca ngợi Nữ hoàng là "người phụ nữ vĩ đại". Chuyến thăm của gia đình Tổng thống Mỹ được cho là đã kết thúc tốt đẹp. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT