Gợi ý 6 set đồ cho nàng công sở tôn dáng gây thu hút đến không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Với những công thức mix đồ này các quý cô công sở đảm bảo sẽ rất nổi bật. Sau đây là những cách phối đồ đẹp và phổ biến nhất hiện nay, hay tham khảo và lựa chọn cho bản thân nhé.

Quần culottes và áo trơn màu

Chính bởi phong cách đơn giản vô cùng thú vị mà quần culottes đặc biệt thích hợp với những chiếc áo trơn màu. Màu sắc giày dễ diện và gần như có thể kết đôi với mọi màu áo chính là màu đen. Đối với set đồ quần culottes và áo trơn màu, kiểu giày mà bạn nên tạm cất tủ chính là giày búp bê ballerina bởi chúng có thể khiến diện mạo của bạn trông vô cùng nhàm chán và nhạt nhòa.

Empty
Empty

Chân váy bút chì và cao gót cùng tông màu

Quyến rũ, tôn dáng và tinh tế là những gì chúng ta có thể tả về chân váy bút chì - một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô công sở. Với dáng váy ôm sát suốt dọc phần đùi, chân váy bút chì được coi là món đồ có khả năng tôn dáng triệt để cho phái đẹp, và đương nhiên đôi giày cao gót trơn cùng tông màu sẽ là phụ kiện ăn gian chiều cao và giúp cho hiệu quả tôn dáng đạt mức tối đa.

Empty
Empty

Áo len dài và boots cao cổ

Với những cô nàng “bánh bèo” yêu thích phong cách nữ tính, đáng yêu thì công thức mix đồ mùa đông chính là dành cho họ. Bởi sự kết hợp của áo len dài, áo khoác dạ, quần tất, boot cao cổ, túi xách đeo chéo là sự kết hợp điệu đà dành cho những cô gái nhẹ nhàng.

Một công thức khác cũng mang lại vẻ đáng yêu khá, điệu đà cho những cô nàng “bánh bèo” là áo len, chân váy xòe, áo khoác dạ ngắn, quần tất đen, giày cao gót. Set đồ sẽ làm cho những kế hoạch đi chơi, đi hẹn hò trở nên tuyệt vời hơn khi bạn xinh đẹp và lộng lẫy.

nhung-cach-mix-do-mua-dong-phong-cach-han-quoc-pho-bien-hien-nay-a0e37d

Skinny jeans và áo sơmi ôm

Một sự kết hợp cơ bản nhưng lại không hề nhàm chán, set đồ như một "kiểu mẫu" mà các quý cô có thể lựa chọn được ngay mỗi khi quá bận rộn với công việc buổi sáng. Bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc áo ôm dáng, mang đủ mọi màu sắc tùy theo phong cách cũng như sở thích rồi sơvin gọn gàng vào cạp quần. Cách này sẽ giúp bạn trông vừa lịch sự, lại vừa trẻ trung và đặc biệt là tôn được vòng eo cùng vòng 3 cuốn hút.

Empty
Empty

Sơmi và quần/váy cạp cao

Set đồ sơmi với quần/váy cạp cao là một cặp đôi hoàn hảo giúp phái đẹp tôn lên vóc dáng của mình. Phần cạp cao của quần/váy sẽ giúp bạn tạo vòng eo giả, đồng thời làm dáng người trông cao hơn. Bạn chẳng phải lo lắng, bởi set đồ này luôn đẹp ngay cả khi bạn phối cùng giày bệt hay giày cao gót, clutch, túi to hay túi nhỏ.

thoitrangvanphong12

Áo khoác dài và giày thể thao

Set đồ đơn giản này khá phổ biến trong giới trẻ và được nhiều cô gái yêu thích bởi cách kết hợp mang đến bộ trang phục mùa đông cho nữ cực cá tính. Quần jeans bó, áo sơ mi, áo khoác dài kaki, giày thể thao tạo nên bộ đồ mặc đẹp như sao hàn vào mùa đông. Bộ trang phục tạo cảm giác trẻ trung, mạnh mẽ và năng động, phù hợp nhất cho những cô nàng đã đi làm.

nhung-cach-mix-do-mua-dong-phong-cach-han-quoc-pho-bien-hien-nay-804680
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn