Giữa ồn ào chia tay bạn trai gia, Ngọc Trinh không ngần ngại đáp trả cực gắt khi bị chê thế này

( PHUNUTODAY ) - Khi bị nói suốt ngày chỉ biết chăm sóc dung nhan, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã lên tiếng đáp trả cực sâu cay khiến ai cũng phải bất ngờ.

Ngọc Trinh là mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt. Không chỉ thế, những phát ngôn của cô luôn tạo thành cơn sốt với công chúng lẫn truyền thông.

Một trong những quan điểm của Ngọc Trinh chính là việc phụ nữ phải không ngừng đẹp. "Nữ hoàng nội y" ho rằng: "Đời này là vậy. Khi bạn ngày càng trở nên xinh đẹp, tự khắc có người quan tâm bạn. Khi bạn trở nên giỏi giang, tự khắc có người tôn trọng bạn".

Tuy nhiên quan điểm này của Ngọc Trinh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng suy nghĩ của cô khá phiến diện vì cô gái nào cũng muốn xinh đẹp nhưng không phải ai cũng có may mắn và điều kiện làm đẹp".

Ngọc Trinh đáp trả dư luận cực sâu cay khi bị nói suốt ngày chỉ biết chăm chút sắc đẹp.

Ngọc Trinh đáp trả dư luận cực sâu cay khi bị nói suốt ngày chỉ biết chăm chút sắc đẹp.

Trước ý kiến trên, Ngọc Trinh đã đáp lại rằng: "Bạch Tuyết vì xinh đẹp mới bị hoàng hậu đố kị, vì xinh đẹp nên mới được người thợ săn thả đi, cũng vì xinh đẹp nên mới được bảy chú lùn cho ở nhờ và cuối cùng cũng vì xinh đẹp nên mới được hoàng tử đánh thức bằng một nụ hôn. Bạn đã hiểu ra chưa?".

Trước đó, Ngọc Trinh đăng trên trang cá nhân một dòng trạng thái thể hiện quan điểm của cô về việc phụ nữ phải không ngừng làm đẹp. "Nữ hoàng nội y" cho rằng: "Đời này là vậy, khi bạn ngày càng trở nên xinh đẹp, tự khắc có người quan tâm bạn. Khi bạn trở nên giỏi giang, tự khắc có người tôn trọng bạn".

Ngọc Trinh cho rằng phụ nữ càng trở nên xinh đẹp thì tự khắc có người quan tâm.

Ngọc Trinh cho rằng phụ nữ càng trở nên xinh đẹp thì tự khắc có người quan tâm.

Tuy nhiên quan điểm của cô bị nhiều người cho là phiến diện, vì cô gái nào cũng muốn xinh đẹp nhưng không phải ai cũng có may mắn và điều kiện làm đẹp. Một phụ nữ được quan tâm, tôn trọng không chỉ nhờ vẻ ngoài mà còn ở tâm hồn. Thậm chí, một số ý kiến còn mỉa mai rằng: "Những người hay phô trương cho mình là giỏi thì chưa chắc đã giỏi.

Người tài giỏi thật sự là họ làm để mọi người nhìn vào việc làm đó mà ghi nhận. Tuy không nhiều người biết họ giỏi nhưng trong mắt những người làm chung đánh giá họ giỏi là được. Vậy mới gọi là giỏi thực thụ. Nghĩa rằng bạn không nói, nhiều người vẫn biết và tôn trọng bạn. Còn khi bạn nói ra thì khác nào vỗ ngực ra oai".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn